Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF đàm phán với HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 17/10/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối tháng 1 năm sau, VFF đang cố gắng thuyết phục HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với tuyển Việt Nam. 

Theo thông tin mới nhận, VFF và HLV Park Hang Seo sẽ làm việc với nhau vào ngày 20/10 tới đây, với mục đích là để đàm phán về việc ký kết hợp đồng mới, thay cho bản hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào ngày 31/1/2023. 

Hiện vẫn chưa rõ về quyết định cuối cùng của thầy Park nhưng trong trường hợp đôi bên đồng ý thì bản hợp đồng sẽ được gia hạn đến tháng 2/2024, tức là sẽ giữ chân ông thầy người Hàn Quốc ở lại Việt Nam thêm một năm nữa. 

dT Viet Nam HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo có thể gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với VFF.

Nhiệm vụ của HLV Park Hang Seo sẽ là dẫn dắt ĐT Việt Nam ở VCK Asian Cup 2023 cũng như ở 2 trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2026. Trong trường hợp đôi bên không đạt được thỏa thuận, cả hai tôn trọng quyết định và hướng đi sau này của nhau. 

Hiện đang có thông tin về việc thầy Park được LĐBĐ Hàn Quốc để ý cho chiếc ghế ở đội U20. Song phía nhà cầm quân sinh năm 1957 cũng như người đại diện vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.

HLV Park Hang Seo nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam vào ngày 5/10/2017. Trong 5 năm qua, dưới quyền ông Park, đội tuyển Việt Nam và đội U23 Việt Nam đã đạt được rất nhiều thành công phải kể tới ngôi á quân U23 châu Á, chức vô địch AFF Cup 2018 và hai lần giành HCV SEA Games 30 và 31.

Tuy nhiên với việc nhà cầm quân Hàn Quốc đã bước qua tuổi 65 thì dù không muốn thì VFF vẫn phải tính đến một tương lai mà đội tuyển Việt Nam không còn ông Park Hang Seo ở vị trí HLV trưởng.

HLV Shin Tae Yong được đồn đoán sẽ kế vị thầy Park HLV Shin Tae Yong được đồn đoán sẽ kế vị thầy Park 
Theo truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae Yong hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế người đồng hương Park Hang Seo trong tương lai.
AFC báo tin vui cho ĐT Việt NamAFC báo tin vui cho ĐT Việt Nam
Theo đó trong thông điệp vừa được LĐBĐ châu Á phát đi thì nước chủ nhà của VCK Asian Cup 2023 gần như sẽ không thể là Indonesia. Đây cũng là điều mà ĐT Việt Nam đang chờ đợi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X