Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có thể gặp lại Goran Eriksson ở Kings Cup

Thứ Năm 11/04/2019 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dự Kings Cup 2019, HLV Park Hang Seo rất có thể sẽ gặp lại nhà cầm quân Goran Eriksson, người được cho sẽ ngồi vào ghế nóng của ĐT Ấn Độ.

HLV Park Hang Seo có thể gặp lại Goran Eriksson ở King's Cup

Sau Asian Cup 2019, cựu HLV ĐT Anh Sven-Goran Eriksson và ĐT Philippines đã 'đường ai nấy đi'. Ông Eriksson chắc chắn muốn dẫn dắt những đội bóng tốt hơn trong khi LĐBĐ Philippines cũng không muốn bỏ ra số tiền 80 ngàn đô la để trả lương hàng tháng cho nhà cầm quân Thụy Điển.

Sau khi chia tay "The Azkals", HLV Eriksson lúc này vẫn đang 'thất nghiệp'. Song hiện tại, ông đang là một trong 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ, đội bóng cũng sẽ tham dự giải King's Cup sắp tới.

HLV Park Hang Seo có thể gặp lại Goran Eriksson ở Kings Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo có thể gặp lại người đồng nghiệp Eriksson tại King's Cup 2019

Được biết, LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) đang lọc hồ sơ và cân nhắc lựa chọn ra những gương mặt ấn tượng nhất. Ngoài HLV Eriksson, danh sách này còn có những cái tên cực kỳ nổi tiếng như cựu HLV trưởng ĐT Anh - Sam Allardyce hay người từng dẫn dắt ĐT Pháp vào chung kết World Cup 2006 - Raymond Domenech.

Tuy nhiên có vẻ như AIFF không mấy mặn mà với Allardyce hay Domenech bởi hai chiến lược gia này chưa từng dẫn dắt đội bóng nào tại khu vực châu Á, một yếu tố được AIFF đề cao trong cuộc tuyển chọn. Bên cạnh đó, họ cũng đòi mức lương khá cao so với mặt bằng chung.

Theo giới truyền thông Ấn Độ, AIFF đang 'chấm' ông Eriksson cũng như nhà cầm quân người Tây Ban Nha - Albert Roca. đây là người từng dẫn dắt CLB của Ấn Độ là Bengaluru FC vào đến chung kết AFC Cup, đoạt Cúp Liên đoàn và Siêu Cúp Ấn Độ.

Trong quá khứ, HLV Albert Roca cũng đã có thời gian là HLV trưởng tuyển El Salvador tại Gold Cup 2015 và làm trợ lý cho Frank Rijkaard tại CLB Barcelona, Galatasaray và ĐT Saudi Arabia. Đây rõ ràng là một đối thủ nặng ký của HLV Eriksson trong cuộc đua ngồi vào ghế nóng ở ĐT Ấn Độ.

Tại King's Cup 2019, Ấn Độ sẽ chạm trán Thái Lan còn Việt Nam gặp Curacao. Ấn Độ sẽ chạm trán Việt Nam trong trường hợp cả hai đội cùng thắng, hoặc cùng thua ở vòng ngoài. Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng 3 lần chạm mặt Goran Eriksson với thành tích 3 thắng toàn thắng.

Highlights Việt Nam vs Philippines:


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X