Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có thể chỉ gọi đủ số lượng cầu thủ dự Kings Cup 2019

Thứ Sáu 24/05/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa rò rỉ, rất có thể VFF sẽ chỉ triệu tập đủ danh sách 23 cầu thủ lên tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019.

 

Theo tin vừa nhận, trong cuộc họp mới đây với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo đã đề xuất chỉ gọi 23 cầu thủ lên đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam tham dự King's Cup.

Lý do mà ông Park đưa ra là thời gian chuẩn bị và thi đấu ở giải đấu này rất ngắn. Chính vì vậy, thầy Park sẽ chỉ triệu tập những cầu thủ có phong độ và trạng thái thể lực tốt nhất đã được ông theo dõi tại V-League 2019 thay vì gọi quân ồ ạt lên tuyển gây phát sinh kinh phí ăn ở, đi lại.

HLV Park Hang Seo có thể chỉ gọi đủ số lượng cầu thủ dự Kings Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo có thể chỉ gọi đủ số lượng cầu thủ dự Kings Cup 2019

Nhiều khả năng, danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 vẫn là những gương mặt quen thuộc với NHM bóng đá nước nhà trong suốt hơn 1 năm vừa qua như Công Phượng, Quang Hải, Văn Lâm, Hùng Dũng, Đức Huy, Đình Trọng,... 

Bên cạnh đó, rất có thể ĐT Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh sau chấn thương, cũng như trường hợp của tiền vệ tấn công Mạc Hồng Quân nhờ có phong độ cao trong suốt những vòng đấu đã qua của V-League. 

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất ở King's Cup 2019 phải kể tới trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC được chẩn đoán phù nề dây chằng và viêm xương sụn sau trận đấu gặp Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2019 và cần nghỉ ngơi 2, 3 tuần mới có thể chơi bóng trở lại.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội trước khi di chuyển sang xứ Chùa Vàng ngay trong ngày 1/6. Toàn đội sẽ nghỉ lại Bangkok 1 buổi tối và di chuyển tới Buriram, cách khoảng 400km vào sáng hôm sau 2/6. ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với chủ nhà Thái Lan vào ngày 5/6. Nếu thắng người Thái, chúng ta sẽ dự trận chung kết vào tối 8/6.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được giới thiệu cho ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ VFF, thủ thành Bùi Tiến Dũng chỉ được giới thiệu cho U23 Việt Nam ở trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới, chứ không phải là đội...
Báo Thái Lan soi thông tin về cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam
Người Thái đang tỏ ra quan tâm tới tình hình nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X