Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có nguy cơ mất trò cưng tại ASIAD 2018

Thứ Năm 12/07/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương chưa bình phục có thể sẽ là yếu tố cản trở trung vệ Trần Đình Trọng tham dự ASIAD 2018 trong màu áo ĐT Olympic Việt Nam.

Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018, lúc này thầy trò HLV Park Hang Seo đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của NHM về việc sẽ tiếp tục thi đấu thành công tại sân chơi ASIAD 2018.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu tầm cơ châu lục này, trong suốt thời gian qua, HLV Park Hang Seo đã đi dự khán rất nhiều trận đấu V-League để quan sát các cầu thủ thi đấu.

HLV Park Hang Seo có nguy cơ mất trò cưng tại ASIAD 2018 hình ảnh
Hậu vệ Trần Đình Trọng có nguy cơ lỡ hẹn với ASIAD 2018 vì chấn thương

Ở giải đấu này, ngoài sự góp mặt của các cầu thủ U23, sẽ có 3 suất cho những cầu thủ trên 23 tuổi, đây sẽ là cơ hội tốt để thầy Park tìm ra những mảnh ghép tốt nhất cho ĐT Olympic Việt Nam trước ngày lên đường sang Indonesia thi đấu.

Tuy nhiên lo lắng lớn nhất với nhà cầm quân Hàn Quốc lúc này chính là việc ông có thể sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ 'thép' Trần Đình Trọng.

Thời điểm hiện tại, Đình Trọng vẫn đang tích cực điều trị chấn thương cổ chân gặp phải từ đầu tháng 6. Từ thời điểm đó, hậu vệ của Hà Nội đã không thể ra sân thi đấu.

Theo lời của các bác sĩ, Đình Trọng có thể phải mất 3 tuần để hồi phục. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của cầu thủ sinh năm 1997, khi mà ĐT Olympic Việt Nam sẽ hội quân trong 10 ngày nữa. Chắc chắn Đình Trọng sẽ phải chạy đua với thời gian nếu muốn góp mặt trong đợt tập trung này của HLV Park Hang Seo.

ĐT Olympic Việt Nam với thành phần nòng cốt là các cầu thủ U23 sẽ tập trung từ ngày 23/7 tới, ngay sau khi vòng 20 V-League kết thúc. Đội sẽ có những trận đấu quan trọng tại giải giao hữu quốc tế 2018 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 7/8 trên SVĐ QG Mỹ Đình với 3 đội bóng mạnh của châu Á. 

Đây sẽ là cơ hội tốt để HLV Park Hang Seo và các học trò hoàn thiện bản thân để tham dự ASIAD 2018 với trạng thái tốt nhất.

VFF bất ngờ loại thẳng tay U23 Úc khỏi giải tứ hùng
Là một đội bóng được mời tham dự giải tứ hùng tại Hà Nội cùng U23 Việt Nam song cuối cùng ĐT U23 Úc đã bị loại do không đáp ứng được yêu cầu từ phía VFF.
U23 Việt Nam nằm chung bảng với Nhật Bản tại ASIAD 2018
U23 Việt Nam nằm chung bảng với Nhật Bản tại ASIAD 2018 khi cùng ở bảng D và có cơ hội vượt qua vòng bảng rất lớn khi hai đối thủ còn lại đều không quá mạnh.
Góc nhìn: Thầy Park sẽ chấm Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng cho ASIAD 2018?
Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng đang là hai thủ môn thi đấu nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam. Nhưng liệu HLV Park Hang Seo sẽ chọn ai bắt chính cho ĐT Olympic...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X