Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Park Hang Seo có lý do riêng khi không triệu tập Văn Quyết"

Thứ Hai 28/10/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình trước việc tiền đạo Văn Quyết không được gọi lên tuyển Việt Nam dù đang có phong độ cao.

 

Với 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho các đồng đội tại CLB Hà Nội, tiền đạo Văn Quyết đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019.

Anh cũng chính là nhân tố giúp Hà Nội đi tới trận chung kết liên khu vực ở đấu trường AFC Cup 2019. Tuy nhiên điều này vẫn không giúp Quyết 'rừng' được triệu tập vào ĐT Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo có lý do riêng khi không triệu tập Văn Quyết hình ảnh
Dù đang có phong độ cao nhưng Văn Quyết tiếp tục vắng mặt ở đợt hội quân ĐTQG

Lý giải chuyện này, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ trên SaoStar: "Chuyện HLV Park Hang-seo không gọi Văn Quyết là bình thường thôi. Văn Quyết không có tên ở tuyển Việt Nam thì phải có lý do. Cậu ấy không phù hợp với lối chơi của ông Park đang xây dựng. 

HLV Park Hang-seo đã và đang xây dựng lối chơi nhanh, tốc độ và không đá theo kiểu áp đặt lối chơi. Do vậy, Văn Quyết không phải là cầu thủ phù hợp."

Trên thực tế sự vắng mặt của Văn Quyết không ảnh hưởng nhiều tới thành tích thi đấu của ĐT Việt Nam khi họ vẫn đang chơi tốt ở vòng loại World Cup 2022. Vào giữa tháng 11 tới, đoàn quân áo đỏ sẽ có các trận đấu rất quan trọng với UAE và Thái Lan. Để chuẩn bị cho điều này, tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 28/10 tại Hà Nội.

VIDEO: Hà Nội 3-0 TPHCM (Bán kết cúp quốc gia 2019)

Những điểm nhấn rút ra sau trận Hà Nội 3-0 TPHCM
Tối 27/10, NHM đã được chứng kiến một màn đối đầu đầy căng thẳng và kịch tính ở trận Hà Nội 3-0 TPHCM. Và dưới đây là những điểm nhấn ở cuộc đọ sức này.
HLV Chung Hae Song cạn lời khi nói về bàn thua đầy tranh cãi
Khi được hỏi về bàn thua đầy tranh cãi trong trận đấu với Hà Nội FC, HLV Chung Hae Song cho biết “không có gì để nói”.
Sao Hà Nội quyết tâm giành được chỗ đứng ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận bán kết cúp QG 2019 gặp CLB TP.HCM, tiền đạo Ngân Văn Đại đã thể hiện quyết tâm được ra sân cho ĐT Việt Nam ở loạt trận đấu tại vòng loại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X