Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam dựa vào kết quả bảng A để lên kế hoạch cho trận gặp Myanmar

Thứ Hai 02/01/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo thừa nhận rằng ông sẽ chờ đợi kết quả của bảng A để lên những phương án hợp lý nhất cho cuộc đối đầu Myanmar tới.

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận gặp Myanmar

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam gần như chắc chắn đã có mặt tại vòng Bán kết AFF Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ bị loại trong trường hợp thua Myanmar từ 6 bàn trở lên. 

ĐT Việt Nam hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết trước thềm lượt đấu cuối với Myanmar. HLV Park Hang Seo không giấu giếm mục tiêu giành chiến thắng để có được ngôi đầu bảng B. 

2/1 HLV Park Hang Seo chia se trong buoi hop bao truoc tran gap Myanmar
HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Myanmar.

Tuy nhiên, ông thừa nhận cũng phải dựa vào kết quả của bảng A vào tối nay để lên những kế hoạch hợp lý nhất cho ĐT Việt Nam ở trận gặp Myanmar.

"Tôi cũng đang chờ xem đối thủ nào ở bảng A sẽ vào bán kết. Tôi cũng nói luôn là không biết sẽ gặp ai đâu, nhưng đội nào vào thì cũng xứng đáng, cũng có năng lực tốt.

ĐT Việt Nam có gặp ai thì cũng phải chiến đấu. Chúng tôi đặt mục tiêu thắng Myanmar để giành vị trí nhất bảng. Khi đứng đầu thì chúng tôi có trận Bán kết lượt đi trên sân khách vào ngày 6/1 và chắc là ngày 4/1 phải lên đường rồi.

Lịch trình khá vất vả. Chúng tôi sẽ cần tiếp tục duy trì và phân phối thể lực cho các trận tiếp theo.  Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt để hướng tới chiến thắng cho trận ngày mai. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần dựa vào kết quả bảng A để lên những kế hoạch khác nhau."

Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar diễn ra vào 19h30 ngày 3/1 trên sân Mỹ Đình.

Myanmar không quá coi trọng kết quả trước ĐT Việt NamMyanmar không quá coi trọng kết quả trước ĐT Việt Nam
Trả lời họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Antoine Hey thừa nhận ông không quá coi trọng kết quả mà mong muốn các học trò tích lũy được những bài học bổ ích để hướng tới tương lai.
Quang Hải khát khao ghi bàn trước MyanmarQuang Hải khát khao ghi bàn trước Myanmar
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Myanmar vào ngày mai 3/1, tiền vệ Quang Hải khẳng định quyết tâm ghi bàn.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X