Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chứng kiến sao trẻ SHB Đà Nẵng tỏa sáng 

Thứ Sáu 29/07/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến 'vi hành' tới sân Hòa Xuân tại vòng 10 V-League, HLV Park Hang Seo đã được chứng kiến siêu phẩm cứa lòng chân trái đẳng cấp của tiền vệ trẻ Đình Duy. 

Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn lại có lợi thế được chơi trên sân nhà, CLB SHB Đà Nẵng đã tạo ra một thế trận lấn lướt trước đội khách Nam Định. 

HLV Park Hang Seo chung kien dinh Duy toa sang 
HLV Park Hang Seo vừa được tận mắt chứng kiến sao trẻ Đà Nẵng tỏa sáng 

Tuy nhiên phải tới cuối trận đấu, đội chủ nhà mới được ăn mừng bàn thắng khi cầu thủ sinh năm 2002, Phạm Đình Duy đã xử lý bóng tinh tế trước khi xoay người thực hiện cú cứa lòng trong chân trái hiểm hóc, hạ gục thủ thành kỳ cựu Đinh Xuân Việt.

Đây cũng là pha lập công thứ 3 của tiền vệ này, ngang bằng với số bàn thắng của người đồng đội Phi Hoàng. Với những gì đã thể hiện chắc chắn Đình Duy đã ít nhiều gây cảm tình với HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin tới dự khán trận đấu. 

Ở trận này, với mục đích phát hiện các tài năng mới cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã bay vào Đà Nẵng để theo dõi trận đấu. Đây cũng là dịp để những Phan Văn Long, Lương Duy Cương hay sao trẻ Nguyễn Phi Hoàng bên SHB Đà Nẵng hay Xuân Tân, Xuân Quyết, Xuân Việt bên phía Nam Định ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng trợ lý. 

VIDEO: Đình Duy ghi bàn đẹp mắt cho SHB Đà Nẵng

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X