Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chốt ngày trở lại Việt Nam

Thứ Tư 14/02/2018 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Hàn Quốc đã chốt ngày trở lại Việt Nam làm việc sau kỳ nghỉ Tết 2018.

Sau VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã về nước để đón năm mới. Ông Park về nước hôm 8/2 vừa qua và đã được giới truyền thông Hàn Quốc chào đón khá nồng nhiệt.

HLV Park Hang Seo chot ngay tro lai Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam vào ngày 10/3

Trao đổi với báo chí mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết sẽ trở lại Việt Nam để làm việc vào ngày 10/3 tới. Đây cũng là ngày V-League 2018 khởi tranh lượt trận mở màn. Theo kế hoạch, ngay khi trở lại Việt Nam, thầy Park sẽ bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại ASIAN Cup 2019 gặp Jordan (27/3).

Trước khi bước vào trận đấu này, cả hai đều đã có vé đi tiếp. Tuy nhiên, cuộc chạm trán này vẫn có ý nghĩa quan trọng với cả hai khi nó sẽ quyết định thứ hạng nhất nhì của hai đội. Ngoài ra, nó cũng là bước chuẩn bị cần thiết cho thầy trò Park Hang Seo trước khi Asiad 2018 diễn ra tại Indonesia vào tháng 8 và xa hơn là giải vô địch AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm nay.

Ngay khi quay lại Việt Nam làm việc, HLV Park Hang Seo sẽ đi dự khán các trận đấu tại V-League 2018. Đây là dịp để thầy Park đánh giá năng lực các học trò đồng thời phát hiện thêm những nhân tố mới sẽ sử dụng ở ĐT U23 và ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Trong buổi giao lưu với người Việt Nam tại Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo thừa nhận việc vào chơi trận chung kết U23 châu Á 2018 là thành tích lịch sử không chỉ với bóng đá Việt Nam mà là cả với khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khiêm tốn thừa nhận đây chỉ mới là bắt đầu và các học trò phải cố gắng nhiều hơn nữa để gặt hái những thành công trong tương lai.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Báo Hàn chỉ 3 nguyên nhân giúp HLV Park Hang Seo thành công ở U23 Việt Nam
Tờ Four Four Two phiên bản tiếng Hàn Quốc mới đây đã phân tích những lý do giúp HLV Park Hang Seo thành công với bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X