Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc

Thứ Hai 31/01/2022 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi tập mang tính tổng duyệt trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 31/1, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam cho trận tái đấu Trung Quốc.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách đấu Trung Quốc

Theo đó, các cầu thủ phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong trận đấu ngày mùng 1 Tết của ĐT Việt Nam gồm: Quế Ngọc Hải, Liễu Quang Vinh, Trần Phi Sơn, Trần Minh Vương, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Hoàng.

Trong nhóm cầu thủ này, đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải do cầu thủ này không may nhiễm Covid-19 cách đây 3 ngày. Tiếp đó là trường hợp của tiền vệ Trần Phi Sơn. Cầu thủ thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang nằm trong tầm ngắm của HLV Park Hang Seo cho đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trong cuộc tiếp đón ĐT Trung Quốc, nhưng lại không may bị chấn thương ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau khi trở về từ Australia.

Danh sách chính thức của Việt Nam

Danh sách chính thức của Việt Nam

Ở chiều ngược lại, bản danh sách này cũng đón chào sự trở lại của những trụ cột Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn. Sự trở lại của chân sút Tiến Linh sẽ khiến cuộc cạnh tranh vị trí trung phong cắm trở nên thêm hấp dẫn, bởi trước đó, tiền đạo Tuấn Hải có màn ra mắt rất đáng khen ở trận làm khách Australia.

Nơi hàng thủ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể giao trọng trách quan trọng cho những Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Thành Chung. Tuyến tiền vệ có Hùng Dũng, Hoàng Đức cùng Xuân Trường cũng có phong độ tốt.

Vị trí khung gỗ của ĐT Việt Nam tiếp tục đăng ký 2 cái tên là thủ môn Bùi Tấn Trường và Trần Nguyên Mạnh. Những cầu thủ bị loại sẽ không ở lại Hà Nội mà về quê đón Tết Nguyên đán trong ngày 31/1.

Màn đối đầu của ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại Vòng loại 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19h00 trên SVĐQG Mỹ Đình. ĐT Việt Nam sẽ xuất trận trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X