Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019

Thứ Hai 07/01/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gạch tên cầu thủ trẻ Đinh Thanh Bình khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019, sau khi vết thương của tiền vệ Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục.

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam

Như vậy là đã không có bất ngờ nào xảy ra khi HLV Park Hang Seo đã chính thức gạch tên tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình để chốt danh sách 23 cái tên chính thức của ĐT Việt Nam sẽ dự VCK Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam dự Asian  hình ảnh
Tiền đạo Đinh Thanh Bình bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019

Thanh Bình vốn là cái tên được “vớt” khi tuyển Việt Nam lên danh sách 24 cầu thủ sang Qatar tập huấn hôm 28.12. HLV Park Hang-seo gọi cả Thanh Bình theo nhằm chuẩn bị phương án dự phòng trong trường hợp Văn Toàn hay Trọng Hoàng không kịp bình phục chấn thương.

Tuy nhiên với việc cả hai cầu trên đều đã có thể thi đấu trở lại nên điều này cũng đồng nghĩa với việc Thanh Bình đã không còn cơ hội tham dự giải đấu châu lục. Đây là quyết định không mấy khó hiểu của chiến lược gia người Hàn Quốc, bởi lẽ Thanh Bình là cầu thủ trẻ được đánh giá là còn non kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Bên cạnh đó, hàng công ĐT Việt Nam lúc này cũng đã có đông đủ anh tài với hai tiền đạo cắm là Đức Chinh và Tiến Linh. Do đó Đinh Thanh Bình đành phải ngậm ngùi về nước 1 ngày trước khi ĐT Việt Nam xuất trận.

Dự kiến ngay trong ngày hôm nay (7/1), Đinh Thanh Bình sẽ chia tay các thành viên ĐT Việt Nam để về nước và tập trung cùng HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới. Thanh Bình là cầu thủ trẻ triển vọng và là niềm hy vọng mới của thầy Park nhằm hướng tới SEA Games 2019.

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 hình ảnh 2
Danh sách chính thức của ĐT Việt Nam sẽ dự VCK Asian Cup 2019. Ảnh: Bongdaplus.vn
Sau buổi tập, tân HLV thể lực Fonseca tập hát quốc ca Việt Nam
Mới đây, trang Facebook của VFF đã đăng tải đoạn video trợ lý HLV thể lực Fonseca tập hát quốc ca một cách rất nỗ lực.
Chùm ảnh: Bài tập lạ của ĐT Việt Nam trước ngày đối đầu Iraq
Nhằm chuẩn bị đối đầu với những đối thủ có thể hình tốt tại vòng bảng Asian Cup 2019, các bài tập của ĐT Việt Nam đều mang tính định hướng rất rõ ràng.
Chuyên gia đánh giá cơ hội đi xa của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã tin tưởng vào khả năng tiến sâu tại Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam.
Tuyển thủ Việt Nam được báo Hàn ví von là “Modric châu Á”
Tiền vệ Quang Hải vừa được báo chí Hàn Quốc gọi là “Modric châu Á” trong một bài viết mới đây.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X