Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chia tay thêm một cộng sự

Thứ Hai 29/11/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, người từng có thời gian là cộng sự của HLV Park Hang Seo ở đội U23 Việt Nam bác sĩ trẻ Phạm Văn Minh vừa nói lời chia tay VFF sau khi hợp đồng hai bên kết thúc.

 

Trong chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, bác sĩ Phạm Văn Minh - người từng công tác tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trực tiếp sát cánh cùng đội tuyển U14, U15, U16, U18, U19 và U23 quốc gia đã chính thức nói lời chia tay sau khi kết thúc hợp đồng với VFF. 

Vị lương y trẻ này bày tỏ: "Tạm biệt! Đi thật xa để trở về… 8 năm dù dài hay ngắn nhưng đó là kỷ niệm đẹp. Cảm ơn anh chị em đồng nghiệp đã giúp em trong 8 năm qua… Cảm ơn VFF đã tạo ra tôi… mãi yêu".

Park Hang Seo. Ảnh: Internet
HLV Park Hang Seo nói chuyện với bác sĩ Minh. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, bác sĩ Phạm Văn Minh từng đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải Giao hữu U23 quốc tế tại Thái Lan cuối năm 2017. 

Đặc biệt bác sĩ Phạm Văn Minh cũng là người may mắn được HLV Park Hang Seo trao tấm HCĐ sau khi ông dẫn dắt U23 Việt Nam đánh bại người Thái ở giải giao hữu diễn ra ở chính xứ chùa Vàng.

Anh sau đó cũng cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018 - một giải đấu rất đáng nhớ với 'Những chiến binh sao vàng' khi họ lọt vào tới trận chung kết tại Thường Châu.

Sau khi rời VFF, vị bác sĩ này hiện vẫn chưa tiết lộ về nơi công tác tiếp theo của mình. Song theo một số tin đồn thì anh sẽ tìm kiếm cơ hội ở một CLB V-League.

Liên quan tới đội U23 Việt Nam, hiện tại VFF và HLV Park Hang Seo cũng đang cố gắng tìm kiếm một gương mặt kinh nghiệm để ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐT U23 Việt Nam sau SEA Games 31. 

Theo hợp đồng gia hạn giữa VFF và HLV Park thì sau khi cùng ĐT U23 Việt Nam dự SEA Games 31 tại Hà Nội, thầy Park sẽ không còn dẫn dắt đội U23 mà sẽ trao quyền cho một đồng nghiệp khác. 

Thời gian qua, nhiều NHM đã kỳ vọng trợ lý Kim Han Yoon sẽ được bổ nhiệm vào chiếc ghế này. Song ông đã quyết định trở về quê hương làm việc sau khi hết hợp đồng với VFF.

Thủ môn Văn Toản khiến HLV Park Hang Seo âu loThủ môn Văn Toản khiến HLV Park Hang Seo âu lo
Theo các bác sĩ, thủ môn Văn Toản sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để tập phục hồi sau khi tiến hành phẫu thuật vai phải trong ngày hôm nay 29/11.
Văn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park trước khi lên bàn phẫu thuậtVăn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park trước khi lên bàn phẫu thuật
Thủ môn của Hải Phòng FC, Nguyễn Văn Toản mới đây vừa tiết lộ về món quà được nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo gửi tặng trước khi lên bàn phẫu...
HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lạiHLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lại
Sau khi hoàn toàn hồi phục chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức góp mặt trở lại vào lực lượng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.
Sếp lớn giao nhiệm vụ gì cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup?Sếp lớn giao nhiệm vụ gì cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup?
Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Cao Văn Chóng đã có buổi gặp gỡ và động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam triệu tập 5 thủ môn: Sự thận trọng cần thiết của thầy ParkĐT Việt Nam triệu tập 5 thủ môn: Sự thận trọng cần thiết của thầy Park
Ngay trong ngày hội quân ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã mang tới bất ngờ cho thủ thành Phạm Văn Cường của CLB TP.HCM khi triệu tập cầu thủ này. Và điều gì...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X