Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Đừng hỏi tôi không trao cơ hội cho cầu thủ trẻ

Thứ Năm 24/03/2022 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Oman, HLV Park Hang Seo đã cập nhật tình hình lực lượng của toàn đội và khẳng định sẽ không bổ sung nhân sự.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thua Oman


Thất bại tối thiểu trước Oman cho thấy sự tiến bộ của ĐT Việt Nam. Hiện tại, lực lượng toàn đội vẫn chịu nhiều tổn thất, mới nhất là chấn thương của Tiến Linh và án treo giò của Thành Chung. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo lên tiếng cập nhật:

"Tiến Linh dính chấn thương, nhưng hiện tại chưa có đánh giá gì. Chúng tôi sẽ phải chờ kết quả từ bệnh viện.

Về tình hình lực lượng, Thành Chung bị treo giò sẽ không đồng hành cùng toàn đội tới Nhật, còn Tiến Linh sẽ phải chờ kết quả kiểm tra. Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội tại Nhật Bản. Vấn đề bổ sung nhân sự rất khó vì cần thời gian làm visa. Một vài người có rồi nhưng cũng không thể kiểm tra được phong độ, nên tôi sẽ không triệu tập thêm cầu thủ. Đội có bao nhiêu sẽ sử dụng bấy nhiêu.

Các cầu thủ nỗ lực hết sức rồi, kết quả không như mong muốn thôi.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thua Oman hình ảnh
HLV Park Hang Seo trong trận đấu với Oman
Về cơ hội cho các cầu thủ trẻ, chúng ta luôn nghĩ rằng họ không có cơ hội. Nhưng hãy nghĩ thế này, bản thân các cầu thủ cũng nên cho tôi cơ hội để đánh giá họ. Họ phải chứng tỏ mình trong quá trình tập huấn và luyện tập. Câu hỏi không phải là HLV không trao cơ hội, mà các cầu thủ phải chứng tỏ được bản thân mình, điều đó sẽ dễ dàng hơn.

Sự góp mặt của các cầu thủ U23 có ý nghĩa nhất định. Điều quan trọng là họ phải hiểu rõ về chiến thuật của đội. Sắp tới chúng tôi chạm trán ĐT Nhật trên sân khách, họ là ĐT hàng đầu của châu Á. Quyết định có sử dụng các cầu thủ trẻ hay không thì phải theo dõi."

HLV Oman dành lời khen cho cầu thủ Việt NamHLV Oman dành lời khen cho cầu thủ Việt Nam
Bàn thắng duy nhất của Al Harji đã đem về chiến thắng cho Oman trước ĐT Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Branko Ivankovic sau trận đấu này.
Việt Nam lại thua Oman bởi phạt gócViệt Nam lại thua Oman bởi phạt góc
Thêm một lần nữa, Việt Nam lại thất bại trước Oman từ một kịch bản đến từ đá phạt góc. Trận thua này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo bỏ lỡ cơ hội vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X