Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Văn Toàn không cố ý trong tình huống nhận thẻ đỏ

Thứ Ba 27/12/2022 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo cho rằng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không cố ý trong tình huống phạm lỗi dẫn tới chiếc thẻ vàng thứ hai trong trận gặp Malaysia.

HLV Park Hang Seo nói về thẻ đỏ của Văn Toàn

Ở lượt trận thứ ba bảng B AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia với tỉ số 3-0. Dù thắng cách biệt, Những chiến binh sao vàng trải qua những thời điểm rất khó khăn trong trận. 

Trong đó, không thể không kể tới quãng thời gian ĐT Việt Nam phải chơi thiếu người sau khi tiền đạo Văn Toàn bị truất quyền thi đấu với chiếc thẻ vàng thứ hai. 

HLV Park Hang Seo Văn Toàn không cố ý trong tình huống nhận thẻ đỏ 1
Văn Toàn bị thẻ đỏ trong trận gặp Malaysia.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo bày tỏ quan điểm về tình huống Văn Toàn nhận thẻ đỏ. Ông chia sẻ:

"Tôi rất tiếc vì tình huống ấy. Nhưng có lẽ cậu ấy còn buồn hơn. Tôi nghĩ rằng Văn Toàn không hề cố ý trong tình huống ấy. Hy vọng là những tình huống như vậy không lặp lại ở các trận tới.

Sau khi Văn Toàn rời sân, đội phải chơi thiếu người. Tôi đã phải có những điều chỉnh. Đội chơi phòng ngự khu vực. Sang tới hiệp 2, tôi chỉ đạo chỉ 1 biên dâng lên. Biên còn lại chơi bó vào trong như 1 tiền vệ để quân số ở giữa sân của chúng ta không bị thua thiệt."

Thầy Park nói tiếp: "Tôi không nghĩ rằng hôm nay 2 đội chơi bạo lực. Bóng đá là môn thể thao có sự va chạm, tranh chấp. Cầu thủ nào ra sân cũng muốn thắng. Nhưng tồn tại luật chơi. Và các cầu thủ nếu chơi bạo lực sẽ có thể bị đuổi khỏi sân."

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Việt Nam tới làm khách trên sân của Singapore. Trận đấu giữa Singapore vs Việt Nam diễn ra vào 19h30 ngày 30/12 (theo giờ Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X