Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn Anh

Thứ Ba 08/06/2021 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về chấn thương của Tuấn Anh sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Phút 35, HLV Park Hang Seo buộc phải có sự thay đổi khi rút Tuấn Anh ra nghỉ và tung Xuân Trường vào sân. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1995 hứng chịu ít nhất 3 tình huống vào bóng thô bạo của các cầu thủ Indonesia.

Sau trận đấu, thầy Park chia sẻ về tình hình cậu học trò cưng. HLV Park Hang Seo chia sẻ:

"Tuấn Anh đã có những pha va chạm với cầu thủ đối phương và cậu ấy ra dấu xin thay người. Tôi buộc phải đưa Xuân Trường vào thay thế. Tình hình cụ thể thế nào thì phải đợi kết quả kiểm tra của cậu ấy vào sáng mai mới biết rõ được."

Tuấn Anh vs Indonesia
Tuấn Anh hứng chịu ít nhất 3 pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ Indonesia.

Không chỉ Tuấn Anh, còn cả Tiến Linh, Quang Hải hay Văn Toàn cũng hứng chịu không ít những pha vào bóng rắn của đối thủ. Nhưng trọng tài tỏ ra khá nương tay với những cầu thủ bên phía Indonesia.

VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐTVN

video

 

Tuy vậy, HLV Park Hang Seo không hề trách móc trọng tài sau trận đấu. Thầy Park nói tiếp:

"Về những phán quyết của trọng tài hôm nay thì tôi nghĩ cũng bình thường. BHL 2 đội cũng có những than phiền. Nhưng tôi nghĩ đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Chúng ta không nên có định kiến với trọng tài.

Các cầu thủ Indonesia hôm nay đúng là có phạm lỗi khá nhiều. Nhưng tôi cũng không muốn nói quá nhiều về điều này mà chỉ tập trung vào những gì đang làm tốt."

Ở lượt trận tới, ĐT Việt Nam đối đầu Malaysia vào 23h45 ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam).

video

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)

 


 

VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp quốc tế Quang Hải cháy lưới IndonesiaVIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp quốc tế Quang Hải cháy lưới Indonesia
Phút 62, tiền vệ Quang Hải nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Indonesia với cú sút xa quyết đoán từ ngoài vòng cấm.
Cục diện bảng G sau lượt đấu ngày 7/6: ĐT Việt Nam vững vàng ở ngôi đầuCục diện bảng G sau lượt đấu ngày 7/6: ĐT Việt Nam vững vàng ở ngôi đầu
Với việc có được 4 bàn thắng trong trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tiếp tục dẫn đầu bảng G với 2 điểm nhiều hơn UAE.
VIDEO: Xem lại pha ghi bàn ấn tượng của Tiến Linh cho ĐT Việt NamVIDEO: Xem lại pha ghi bàn ấn tượng của Tiến Linh cho ĐT Việt Nam
Ngay ở những phút đầu hiệp 2, ĐT Việt Nam đã có được bàn mở tỷ số vào lưới Indonesia sau nỗ lực dứt điểm của tiền đạo Tiến Linh.
VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp quốc tế Quang Hải cháy lưới IndonesiaVIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp quốc tế Quang Hải cháy lưới Indonesia
Phút 62, tiền vệ Quang Hải nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Indonesia với cú sút xa quyết đoán từ ngoài vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X