Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chia sẻ điều gì trước trận gặp Olympic Nhật Bản?

Thứ Bảy 18/08/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu cuối vòng bảng gặp Olympic Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra thận trọng khi nói về đối thủ này.

HLV Park Hang Seo nói gì trước trận gặp Olympic Nhật Bản?

Vào chiều ngày mai 19/8, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 gặp đối thủ Nhật Bản. Đây cũng chính là đội bóng mà các cầu thủ Việt Nam e ngại nhất dù tất cả 20 cầu thủ của họ đều ở lứa tuổi U21.

HLV Park Hang Seo nói gì trước trận gặp Olympic Nhật Bản hình ảnh
Olympic Việt Nam Park Hang Seo

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng ta biết Nhật Bản là một trong những ứng cử viên vô địch. Năm nay họ cử đội U21 phục vụ cho Olympic 2020. Họ là U21 nhưng đều đã trưởng thành. 15 cầu thủ trong số này đang đấu ở các giải chuyên nghiệp. 5 cầu thủ xuất thân trường đại học.

Họ có kinh nghiệm thi đấu ở các giải của Nhật Bản nên rất đáng gờm. Tất nhiên Olympic Nhật Bản đã chuẩn bị rất chu đáo cho Asiad 2018. Theo tôi, 21 tuổi hay 23 tuổi không có sự khác biệt lớn đâu. Họ chắc chắn sẽ là đối thủ mạnh trong trận đấu ngày mai”.

Trên BXH bảng D lúc này, hai đội Việt Nam và Nhật Bản đang bằng nhau ở mọi chỉ số, nếu ở trận đấu sắp tới hai đội tiếp tục bất phân thắng bại trong 90 phút, thì họ sẽ phải đá luân lưu để tìm ra đội đứng đầu.

Ngôi đầu bảng D sẽ chỉ phải gặp đội hạng 3 ở một trong 3 bảng B/E/F song các đội bóng ở bảng này đều khá mạnh nên vị trí nhì bảng D có lẽ sẽ có lợi hơn cho Olympic Việt Nam.

Trước đó, NHM đã rất lo thầy trò Park Hang Seo phải xếp thứ hai bảng D và sẽ đối đầu đội dẫn đầu bảng E là Hàn Quốc, song mọi chuyện đã không xảy ra khi đội bóng Kim chi bất ngờ bại trận trước Malaysia.

Nói về chuyện này, HLV Park Hang Seo vẫn khẳng định ông chưa bao giờ nghĩ tới chuyện phải “tránh né” Olympic Hàn Quốc, đội bóng ứng viên vô địch tại ASIAD lần này.

Ông tâm sự: “Tôi chưa từng nói với ai là Olympic Việt Nam muôn tránh Olympic Hàn Quốc cả. Đối với chúng tôi, mỗi trận đấu là một trận chung kết, gặp đội nào cũng chơi hết mình. Chúng ta biết rằng bóng đá có nhiều bất ngờ. Trận đấu giữa Hàn Quốc và Malaysia hôm qua đã cho thấy rõ điều đó”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X