Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chia sẻ đầy xúc động sau khi đoạt chức vô địch AFF Cup 2018

Thứ Bảy 15/12/2018 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, BHL cũng như sự ủng hộ từ CĐV Việt Nam và Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo chia sẻ đầy xúc động sau khi đoạt chức vô địch

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo cảm ơn các cầu thủ và người hâm mộ hai nước Việt Nam, Hàn Quốc

Chia sẻ sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018 bằng cách đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 ở Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo cho hay: "Tôi thực sự vui mừng với chiến thắng ngày hôm nay. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới sự cố gắng của các cầu thủ, những thành viên ban huấn luyện. 

Tôi cũng hạnh phúc vì sự ủng hộ của các CĐV. Thật tuyệt vời khi nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Hy vọng sau giải, các bạn sẽ giành tình yêu tới người dân Hàn Quốc như đã dành cho tôi".

Thầy Park cũng đánh giá cao bàn thắng của Anh Đức nhưng ông cho rằng đó là thành quả của toàn đội. 

Bên cạnh đó, thầy Park cũng tỏ ra xúc động khi nhận được sự quan tâm từ quê nhà Hàn Quốc. "Tôi rất vui mừng khi mình đóng vai trò cầu nối mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước. Tôi cũng rất cảm kích khi mình đóng vai trò cầu nối trong mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước.

Tôi đang tận hưởng công việc tại Việt Nam, thời gian tôi được sống và tập luyện cùng các cầu thủ Việt Nam là điều đáng nhớ nhất với tôi".

Tổng hợp: Việt Nam 1-0 Malaysia (AFF Cup 2018)

 

Tuyển Việt Nam thiết lập kỷ lục chuỗi trận bất bại dài nhất làng túc cầu giáo
Với chiến thắng 1-0 ở trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 với Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018 và thiết lập chuỗi bất bại...
Quang Hải nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018
Tỏa sáng rực rỡ trong hành trình vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất giải đấu.
HLV Malaysia ấn tượng với bàn thắng của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, ông Tan Cheng Hoe - HLV trưởng ĐT Malaysia vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của học trò, đồng thời có lời khen cho đoàn quân áo đỏ.
Những điều rút ra sau chức vô địch AFF Cup 2018 đáng nhớ của ĐT Việt Nam
Kết quả Việt Nam 1-0 Malaysia chính thức giúp thầy trò Park Hang Seo lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Và đâu là những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận đấu này?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X