Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều thất vọng sau trận thua Nhật Bản

Thứ Năm 24/01/2019 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò của mình không thể tạo nên kỳ tích trước Nhật Bản.

 

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều thất vọng sau trận thua Nhật Bản 

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở Al Maktoum trong trận đấu tứ kết giữa Việt Nam vs Nhật Bản khi phần thắng tiếp tục nghiêng về phía đoàn quân áo xanh.

Park Hang Seo chia se truoc tran gap Iraq
HLV Park Hang Seo thất vọng khi các học trò không thể đánh bại Nhật Bản

Pha lập công duy nhất trên chấm đá 11m của Ritsu Doan đã chấm dứt giấc mơ vào bán kết của thầy trò Park Hang Seo. Chia sẻ sau trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho hay: "Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, ứng viên vô địch và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Thực ra tôi có một chút thất vọng. Tôi thực sự hy vọng sẽ có điều kỳ diệu, nhưng nó đã không xảy ra nên tôi có chút thất vọng".

Dù dừng bước ở tứ kết nhưng màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ vẫn xứng đáng được khen ngợi. Và đây là lý do thầy Park tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ có tương lai tươi sáng.

"Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có tương lai tươi sáng. Tôi nghĩ với những thành công ở giải đấu này, nó sẽ giúp cho hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho bóng đá và bóng đá trẻ Việt Nam sẽ tốt hơn trong thời gian tới.

Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết là điều bất ngờ rồi, và CĐV rất thích điều đó. Tuy nhiên, tôi đã nói là đội tuyển không có đủ thời gian để chuẩn bị, rất đáng tiếc về điều đó. Tôi hy vọng tuyển Hàn Quốc sẽ giành chức vô địch".

Nói về tình huống bị thổi 11m do VAR, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam nói: "Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới".

Highlight Việt Nam vs Nhật Bản

Sau Asian Cup, ĐT Việt Nam còn đá những giải nào trong năm 2019?
Sau Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có một năm thi đấu bận rộn trong năm 2019. Vậy đó là những giải nào?
Những điều khó quên sau trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản
Có thể nói ĐT Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước người Nhật. Và dưới đây là những điểm nhấn của trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản.
VIDEO: Thủ môn Văn Lâm cứu thua như De Gea
Trong hiệp 1 trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản, thủ môn Đặng Văn Lâm đã liên tiếp những tình huống cứu thua đẳng cấp thế giới, thể hiện phản xạ tuyệt vời mà chắc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X