Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều bất ổn của U22 Việt Nam

Chủ Nhật 05/05/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã khẳng định trình độ không đồng đều của các cầu thủ trong đội hình U22 Việt Nam đang là vấn đề cần khắc phục sớm.

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều bất ổn của U22 Việt Nam

Vào cuối tháng 5 này, ĐT U22 Việt Nam sẽ tập trung song song với ĐTQG để hướng tới SEA Games 30 vào tháng 11 tới. Khác với mọi năm, năm nay đội U22 sẽ có nhiều đợt tập trung để thi đấu cọ xát và tích lũy kinh nghiệm hướng tới việc chinh phục tấm HCV bóng đá khu vực.

Tuy nhien, HLV Park Hang Seo dong y dan U22 Viet Nam du SEA Games nen ong Lee Young Jin tiep tuc vai tro pho tuong.
HLV Park Hang Seo thừa nhận trình độ các cầu thủ U22 Việt Nam có sự chênh lệch lớn

Ở đội tuyển U22 Việt Nam lúc này, có thể dễ dàng nhận ra những ngôi sao chất lượng đang cống hiến cho ĐT Việt Nam như Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu, Tiến Linh,… Những cầu thủ này phần nào đó đang nhỉnh hơn khá nhiều so với nhóm các cầu thủ khác.

Và đây cũng là lý do khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy hết sức lo ngại. Ông nói: “Chúng tôi sẽ phải khắc phục một vấn đề, đó là một số cầu thủ đang trong độ tuổi thi đấu SEA Games nhưng đồng thời cũng là tuyển thủ đội tuyển quốc gia.

Khoảng cách giữa các cầu thủ đó và đồng nghiệp khác phải rút ngắn lại. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tìm kiếm phát hiện cầu thủ, tập để quen chiến thuật, giảm sự chênh lệch giữa dự bị và các cầu thủ tuổi U22 nhưng là tuyển thủ quốc gia. Vì SEA Games đá với mật độ 2 ngày/trận nên tôi cần chuẩn bị đầy đủ về con người.

Bắt đầu từ tháng 5, tất cả các thành viên BHL sẽ có nhiệm vụ cụ thể. Họ sẽ đi xem các trận để quan sát các cầu thủ sẽ tập trung cho World Cup hoặc chỉ tập trung cho SEA Games. Chúng tôi hy vọng đầu tháng 10, khi tuyển tập trung thì chúng ta sẽ có thể nâng cao tính tổ chức của đội”.

Theo lịch trình, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Myanmar vào ngày 7/6 tới. Đây là trận đấu mà tân trợ lý Kim Han Yoon sẽ là người dẫn dắt đội tuyển trong lúc HLV Park Hang Seo cùng ĐTQG tham dự King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan.

HLV Park Hang Seo lên đường sang Na Uy xem giò Alexander Đặng
Sáng 4/5, HLV Park Hang-seo và đại diện LĐBĐ Việt Nam đã chính thức lên máy bay sang Na Uy để tận mắt theo dõi cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng thi đấu.
Thủ môn Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực trước mặt thầy Park
Sau khi biết tin HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp tới CH Séc để thẩm định năng lực chơi bóng của mình, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực...
HLV Park Hang-seo: Muốn dự World Cup 2022, bóng đá Việt phải đoàn kết
HLV Park Hang Seo đã đặt tham vọng đưa bóng đá Việt Nam tham dự VCK World Cup 2022 nếu FIFA tăng số đội từ 32 lên 48.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X