Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam sau trận thua Seoul E-land

Thứ Hai 29/10/2018 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong thất bại 0-2 trước Seoul E-land.

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

Trong trận đấu cuối cùng trên đất Hàn Quốc trước khi về nước vào ngày mai 30/10, ĐT Việt Nam đã phải đón nhận thêm một thất bại trước đối thủ Seoul E-land.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo chưa hài lòng về màn trình diễn của ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đây là trận đấu tập cuối cùng của đội trên đất Hàn Quốc. Những gì đã diễn ra cho thấy, toàn đội đã có một trận đấu tương đối khó khăn trước Seoul E-land. Chúng tôi vừa đối đầu với CLB có phong cách tiêu biểu của bóng đá Hàn Quốc. Đó là họ chơi áp sát, thiên về sức mạnh và thể lực. Các cầu thủ của tôi chưa thích ứng được phong cách này”.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam: “Một số tình huống cụ thể cầu thủ của chúng ta chưa giải quyết được, chưa cản phá được các pha tấn công của đội bạn. Ở hiệp 1, đội đã để cho đối phương chuyển hướng tấn công rất nhiều. Đó là điểm cần cố gắng khắc phục trong thời gian sắp tới”.

Nói thềm về chuyến tập huấn vừa qua, nhà cầm quân sinh năm 1959 cho biết: “Quãng thời gian 12 ngày vừa qua, tôi đánh giá rất cao về mặt thể lực của các cầu thủ. Toàn đội đã có những nét đột phá trong việc cải thiện thể lực. Chuyến tập huấn này đã tạo cho họ một thể lực tốt, tính chiến đấu, cũng như tập cho họ sự phối hợp tốt nhất, tổ chức tốt trên sân”.

Trả lời câu hỏi về danh sách ĐT Việt Nam, vị chiến lược gia 59 tuổi này khẳng định vẫn chưa tìm ra bộ khung ưng ý: “Tôi chưa có danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup. Nếu muốn biết thì các bạn phải đợi đến ngày 7/11. Chúng tôi sang Hàn Quốc để tập luyện, chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới.

Hiện tại, tôi cũng chưa tìm ra ai là vị trí tốt nhất. Các cầu thủ mới được thử nghiệm chơi cùng nhau và sau đó mới tìm ra đội hình tốt nhất để thi đấu tại AFF Cup 2018

Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước kết thúc 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc. Đội sẽ tiếp tục luyện tập tại Hà Nội trước khi bước vào AFF Cup với trận đấu trên đất Lào vào ngày 8/11.

Fox Sports chỉ ra nhân tố không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Trang Fox Sports mới đây đã đánh giá tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là gương mặt đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.
Thêm một trợ lý chia tay HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup
Trợ lý ngôn ngữ tiếng Anh Lee Young-sub của HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời chia tay Việt Nam khi đã kết thúc hợp đồng với VFF vào hôm Chủ nhật vừa qua.
Ông Hải lơ lo ngại HLV Park Hang Seo khó thành công ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tỏ ra lo ngại HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt với nhiều thách thức tại AFF Cup 2018 sắp tới.
Công Phượng không được đánh giá cao ở cuộc đua phá lưới AFF Cup 2018
Trang chủ AFF Suzuki Cup vừa đưa ra danh sách những ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Vua phá lưới của giải, trong đó không điền tên ngôi sao Nguyễn Công Phượng...
HLV Park Hang Seo khẳng định đã tìm được nhiều cầu thủ tốt cho AFF Cup
Nhà cầm quân Hàn Quốc mới đây đã khẳng định đã sàng lọc được nhiều cầu thủ tốt để sẵn sàng bước vào chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên xứng đáng bắt chính ở ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải mới đây đã liệt kê cái tên mà ông đánh giá là đủ khả năng bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X