Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư 05/02/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do V-League và các giải đấu khác diễn ra muộn hơn dự kiến nên HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có 10 ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam, trước khi bước vào trận gặp chủ nhà Malaysia ở vòng loại World Cup.

Lo sợ dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây lên, VPF đã quyết định lùi ngày khai mạc các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trong năm nay gồm V-League, giải hạng Nhất và cúp QG 2020.

HLV Park Hang Seo chỉ có 10 ngày bị cho ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Việc VPF lùi ngày khởi tranh các giải đấu khiến không ít người hâm mộ lo ngại ĐT Việt Nam không có sự chuẩn bị kỹ càng nhất cho vòng loại World Cup. Mặc dù mới đây Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng khi V-League dời lịch.

Tuy nhiên có một thực tế là HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có quỹ thời gian 10 ngày chuẩn bị trước trận gặp Malaysia trên sân đối phương. Trước đó ở lượt đi, trận đấu giữa hai đội đã diễn ra không có quá nhiều chênh lệch. Quang Hải là người đã giúp đoàn quân áo đỏ giữ lại 3 điểm trọn vẹn sau khoảnh khắc ghi bàn chớp nhoáng giúp Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu. 

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam hôm 7/2. Ông sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo VFF nhằm chốt lại các kế hoạch của tuyển Việt Nam trong năm 2020. Sau đó, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ dành thời gian theo dõi V-League, Cúp quốc gia và các đội tuyển trẻ Việt Nam nhằm bổ sung những gương mặt mới cho ĐTQG. 

Để chuẩn bị cho màn tái đấu Malaysia ở vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ đá giao hữu với Iraq. Hiện địa điểm diễn ra trận đấu này vẫn chưa quyết định. VFF muốn tổ chức trận đấu này trong miền Nam, cụ thể là TP.HCM hoặc Bình Dương vì nơi đây có điều kiện khí hậu tương đồng Malaysia. Tuy nhiên, Liên đoàn sẽ họp với ban huấn luyện tuyển quốc gia trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X