Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo "chấm" cầu thủ từng bị bầu Đức ruồng bỏ

Chủ Nhật 21/04/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan sát màn đọ sức giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An trên sân Hòa Xuân tại vòng 6 V-League chiều 19/4 vừa qua, HLV Park Hang Seo được cho đã để mắt tới một cầu thủ SLNA.

HLV Park Hang Seo để mắt tới trung vệ Hoàng Văn Khánh

Trong vòng đấu thứ 6 trên sân Hòa Xuân tại TP Đà Nẵng, CLB SLNA đã xuất sắc đánh bại đội bóng chủ nhà nhờ các bàn thắng của Michael Olaha và tiền vệ Nguyễn Quang Tình.

HLV Park Hang Seo để mắt tới trung vệ Hoàng Văn Khánh hình ảnh
Văn Khánh 'ghi điểm' trong mắt HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Đà Nẵng

Đây là trận đấu mà hàng thủ SLNA đã chống đỡ thành công rất nhiều pha tấn công nguy hiểm đến từ phía đội chủ nhà. Nhưng hàng thủ của họ đã chơi chắc chắn trong khi đó hàng công đã tận dụng rất tốt các cơ hội để giúp đội nhà có được 3 điểm.

Kết thúc trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA, HLV trưởng Park Hang Seo đã xuống tận sân bắt tay và động viên trung vệ Hoàng Văn Khánh của SLNA. Điều đáng nói là Văn Khánh chính là trường hợp duy nhất của SLNA được nhà cầm quân người Hàn Quốc xuống thăm hỏi động viên.

Điều này cho thấy thầy Park đã rất hài lòng với khả năng phòng ngự của Văn Khánh và rất có thể ông sẽ gọi cầu thủ từng bị bầu Đức đuổi thẳng cổ lên tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sắp tới.

Văn Khánh từng nhiều lần được gọi lên tuyển trong quá khứ nhưng trong đợt tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á cuối năm 2017, Văn Khánh mới trở lại sau chấn thương và anh đã không thể cạnh tranh được với các cầu thủ cùng vị trí khác như Đình Trọng, Duy Mạnh, Thành Chung.

Và trong bối cảnh 'đàn anh' Quế Ngọc Hải khó có thể lấy lại phong độ tốt do đang lĩnh án treo giò, đây sẽ là một cơ hội tốt cho Văn Khánh 'ghi điểm' với thầy Park để có thể tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan hay Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Video: Đà Nẵng 0-2 SLNA (V-League 2019)

Thi đấu ấn tượng, sao SLNA được tiến cử lên ĐT Việt Nam
HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiến cử tiền vệ trung tâm Hồ Khắc Ngọc cho HLV Park Hang Seo sau màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp SHB Đà Nẵng.
Thêm một tuyển thủ quốc gia báo tin vui cho HLV Park Hang Seo
Với việc chấn thương đã bình phục, hậu vệ cánh phải Phạm Xuân Mạnh đủ khả năng ra sân từ vòng 8 V-League. Đây thực sự là một tin không thể vui hơn với không...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X