Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chấm 3 ngôi sao tiềm năng của U19 Việt Nam

Thứ Năm 11/08/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đi vi hành ở giải U19 Quốc tế 2022, HLV Park Hang Seo dường như cũng đã 'chấm' được 3 ngôi sao tiềm năng cho đội tuyển Việt Nam.

Dù không nắm quyền ở lứa U19 hay U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại song HLV Park Hang Seo vẫn rất quan tâm đến bóng đá trẻ Việt Nam. Trong thời gian vừa qua, ông cùng các trợ lý đã xuất hiện trên khán đài sân Gò Đậu để theo dõi các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu ở giải U19 Quốc tế 2022.

HLV Park Hang Seo chấm 3 ngôi sao tiềm năng của U19 Việt Nam 1
Văn Trường là 1 trong 3 cầu thủ U19 Việt Nam lọt vào 'mắt xanh' của thầy Park

Và sau những buổi dự khán đó, thầy Park dường như cũng chấm được những cầu thủ triển vọng cho ĐTQG. Được biết vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã hỏi ban tổ chức về một số cầu thủ của U19 Việt Nam. 3 cái tên lọt vào "mắt xanh" của HLV Park là Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang và Nguyễn Bảo Long. 

Nếu như Văn Trường và Văn Khang trở nên quen thuộc với người hâm mộ thời gian qua khi thi đấu khá ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 thì Bảo Long là nhân tố mới được trao cơ hội ở giải đấu này.

Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 2005 này trên sân, HLV Gong Oh Kyun của đội U23 cũng phải tấm tắc khen ngợi: "Tôi ấn tượng với vài nhân tố. Nếu được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận tôi chọn Bảo Long, số 12 đá hậu vệ trái".

Vào lúc 18h30 tối nay, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết tranh ngôi vô địch với U19 Malaysia. Do không biết giải U19 Quốc tế có trận chung kết nên HLV Park đã lên kế hoạch đi Thanh Hóa vào ngày hôm nay 11/8. 

Dù vậy qua việc dự khán 2 trận đấu, vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng đã có cơ sở tư vấn cho HLV Gong về những nhân tố nổi bật của U19 Việt Nam để gọi lên tuyển U23 Việt Nam trong tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X