Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cập nhật tình hình của Văn Hậu tại Hàn Quốc

Thứ Hai 30/09/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thông qua trang cá nhân, HLV Park Hang Seo đã thông báo tin vui là hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã sắp thi đấu trở lại.

Trong bài viết vừa xuất hiện trên trang cá nhân sáng ngày 30/9, HLV Park Hang Seo đã khoe ảnh chụp cùng người học trò cũ Đoàn Văn Hậu khi anh sang Hàn Quốc khám và điều trị chấn thương. 

"Văn Hậu sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn trước. Sẽ sớm thôi" - thầy Park đặt hi vọng vào trò cưng.

HLV Park Hang Seo va hoc tro cu doan Van Hau
HLV Park Hang Seo có dịp gặp lại học trò cũ Đoàn Văn Hậu tại Seoul.

Được biết trong chuyến sang Hàn Quốc lần này, Văn Hậu đã được thăm khám ở bệnh viện hàng đầu về y khoa thể thao tại xứ Kim chi. Bệnh viện này do chính HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik giới thiệu. Cầu thủ CLB Công An Hà Nội hy vọng chuyến đi lần này sẽ giúp anh chữa trị dứt điểm chấn thương gót.

Trong quá khứ, Đoàn Văn Hậu từng là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo cho vị trí hậu vệ biên trái ở đội U23 cũng như trên ĐTQG Việt Nam. Đáng tiếc là sau khi trở về từ Hà Lan, Hậu liên tục gặp chấn thương nặng, và không có nhiều cơ hội thi đấu đỉnh cao. Trận gần nhất của Hậu ở V.League là vào ngày 27/8/2023, trước khi anh phải nghỉ thi đấu cả mùa 2023/24.

Ở cấp độ đội tuyển, Hậu đã không đá trận nào thuộc giải đấu chính thức cho tuyển Việt Nam kể từ AFF Cup 2022. Anh bỏ lỡ Asian Cup 2023, vòng loại World Cup 2026. Điều này cũng khiến ngôi sao người Thái Bình chưa có dịp làm việc với cả HLV Philippe Troussier lẫn ông Kim Sang-sik.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe 'quý tử' trên mạng xã hội Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe 'quý tử' trên mạng xã hội
Tối ngày 24/8, cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã gây sốt khi chia sẻ diện mạo của cậu con trai đầu lòng.
Đoàn Văn Hậu trở thành nạn nhân của tin giảĐoàn Văn Hậu trở thành nạn nhân của tin giả
Trước thông tin đang hợp tác với một thương hiệu nước hoa danh tiếng với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.
Chấn thương dai dẳng, Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc điều trịChấn thương dai dẳng, Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc điều trị
Trước việc chấn thương vẫn chưa được chữa trị dứt điểm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quyết định sang Hàn Quốc để tìm kiếm 'thần y'.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X