Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cân nhắc triệu tập Công Phượng và Tuấn Anh lên ĐTQG

Thứ Sáu 10/05/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, tiền đạo Công Phượng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam vào cuối tháng này trong khi Tuấn Anh ở chế độ chờ.

 

Trong bối cảnh Nguyễn Anh Đức giã từ đội tuyển, Hà Đức Chinh phong độ không cao, còn Nguyễn Tiến Linh vừa mới trải qua quá trình điều trị chấn thương, HLV Park Hang Seo đang gặp không ít thách thức trước thềm King’s Cup 2019.

Cong Phuong
Tiền đạo Công Phượng sẽ được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam trong tháng tới.

Đây là lý do ông quyết định sẽ triệu tập tiền đạo Công Phượng dù anh cũng đang gặp thách thức với chuỗi ngày dài ngồi dự bị ở Hàn Quốc. Khi mà hàng loạt tiền đạo khác sa sút, đây là lý do khiến HLV Park Hang Seo tiếp tục kỳ vọng Công Phượng tỏa sáng trên hàng công đội tuyển Việt Nam.

Do giải đấu King’s Cup 2019 diễn ra vào FIFA Day - thời điểm các CLB trên thế giới phải nhả người cho đội tuyển quốc gia nên thầy Park có thể triệu tập Công Phượng mà không cần thỏa thuận với Incheon. 

Trong khi đó về trường hợp của Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo cũng đang có ý định triệu tập anh. Thời gian qua, thủ quân HAGL đã thi đấu rất nỗ lực và đang dần lấy lại phong độ. Đây là lý do thầy Park muốn trao cho anh một cơ hội ở đợt hội quân tới.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam dự kiến sẽ được công bố vào tuần thứ 3 của tháng Năm trước khi đội hội quân vào ngày 1/6, trước khi đáp chuyến bay sang Thái Lan ngay ngày hôm sau. Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam gặp chủ nhà Thái Lan ngày 5/6. Nếu thắng, thầy trò HLV Park sẽ vào chung kết, gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Ấn Độ và Curacao.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X