Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cảm ơn đến kỳ phùng địch thủ Mano Polking

Thứ Bảy 21/01/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã đáp lại thông điệp đầy ý nghĩa từ thuyền trưởng bên phía ĐT Thái Lan, Mano Polking.

HLV Park Hang Seo cảm ơn đến kỳ phùng địch thủ Mano Polking

Trên trang cá nhân của mình, HLV Park Hang Seo đăng bài viết với nội dung:

“Cảm ơn ông Mano Polking vì những lời tốt đẹp như vậy dành cho tôi. Chúc mừng đội Thái Lan đã vô địch AFF Cup dưới sự dẫn dắt của ông. Thực sự vinh hạnh được so tài và chung tay giúp sức phát triển bóng đá Đông Nam Á. Tôi cũng muốn gửi cho ông những lời chúc tốt đẹp nhất".

Đây là những dòng đáp lại lời chúc đến từ cựu HLV TP.HCM. Trước đó, ông Polking đã viết:

“Thắng thua là một phần trong công việc của chúng ta và là một phần của bóng đá. Những di sản mà ông để lại cho bóng đá Việt Nam sẽ được ghi nhớ mãi mãi.

HLV Park Hang Seo cảm ơn đến kỳ phùng địch thủ Mano Polking 1

Hình ảnh gốc đấu trí giữa Ronaldo và Messi đã được HLV Polking sử dụng trong bài đăng tri ân ông Park Hang Seo

Tôi thích niềm đam của ông đối với mỗi trận đấu và dành cho ông sự tôn trọng lớn lao. Chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong thử thách tiếp theo. Chúng tôi sẽ rất nhớ ông!”.

Trong khoảng thời gian hơn 1 năm qua, bộ đôi nhà cầm quân này đã có nhiều lần chạm mặt khi tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan đối đầu.

Gần nhất là hai trận chung kết lượt đi – lượt về AFF Cup 2022. Dù HLV Polking đã giúp Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vương Đông Nam Á nhưng không vì thế mà ông đánh giá thấp người đồng nghiệp sinh năm 1957.

Cả hai vị thuyền trưởng này đều rất tôn trọng nhau ở mỗi lần chạm mặt, khác hẳn với quan hệ có phần căng thẳng của ông Park với HLV Shin Tae Yong bên phía ĐT Indonesia.

Khép lại kỳ AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời chia tay ĐT Việt Nam. Trong hành trình hơn 5 năm qua, ông đã dẫn dắt các cấp đội tuyển Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X