Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cam kết tương lai với bóng đá Việt Nam

Thứ Hai 31/12/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi trả lời với truyền thông Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp lên tiếng khẳng định về tương lai tại ĐT Việt Nam.

 

HLV Park Hang Seo cam kết tương lai với bóng đá Việt Nam

Sau những thành công to lớn cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2018, HLV Park Hang Seo đã trở nên nổi tiếng và được cho là đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng Hàn Quốc.

Tuy nhiên, mới đây, trong buổi trả lời trên tờ Joongang Daily, đích thân vị HLV này đã lên tiếng khẳng định vẫn còn rất nhiều động lực và quyết tâm sẽ gắn bó với Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

Thầy Park nói: "Tôi sẽ chưa rời Việt Nam. Tôi sẽ không đi đâu cả. Bản hợp đồng hiện tại của tôi và LĐBĐ Việt Nam vẫn còn thời hạn một năm nữa và đó cũng là lời hứa của tôi. 

Cá nhân tôi vẫn còn khát khao danh hiệu và sẽ cố gắng xây dựng bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa.”

Vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc cũng khẳng định ông từng trải qua cảm giác nổi tiếng nên hiểu được sự quan tâm nhất thời lúc này. "Có thể vào lúc này, tôi được nhiều đội bóng săn đuổi. Tôi đã trải qua trải nghiệm tương tự năm 2002. Tuy nhiên, sự danh vọng chỉ giống như một cơn gió. Tôi có thể sẽ đến và ra đi như một cơn gió vô hình mà không ai nhớ đến.

Lúc này tôi muốn tạo ra một bước ngoặt lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Kể từ năm 2002, bóng đá Hàn Quốc đã có được sự phát triển toàn diện và tôi hi vọng sẽ có thể góp sức xây dựng một cột mốc như vậy tại bóng đá Việt Nam", vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, 18h00 (22h00 giờ Việt Nam) tối nay 31/12, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với Philippines. Để phục vụ công tác chuyên môn cho 2 đội, trận đấu sẽ không hạn chế số lần thay người cũng như không có sự tham gia tác nghiệp của giới truyền thông. 

Đây cũng có thể xem là màn sát hạch quan trọng về lực lượng của đội tuyển Việt Nam trước khi di chuyển sang UAE tham dự đấu trường châu lục.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X