Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: “Các cầu thủ Việt Nam không phải ngại Thái Lan”

Thứ Tư 04/09/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã ‘lên dây cót’ cho các học trò trước trận đấu khó khăn với chủ nhà Thái Lan vào ngày mai.

 

Vào lúc 19h00 tối mai 5/9, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Thái Lan. Trước trận đấu này, nhà cầm quân Hàn Quốc đã tham dự buổi họp báo chiều 4/9.

HLV Park Hang Seo Các cầu thủ Việt Nam không phải ngại Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo lên dây cót’ cho các học trò trước trận đấu khó khăn với Thái Lan.

Chia sẻ về thắng lợi trước người Thái ở King’s Cup, ông Park cho biết: “Thắng lợi ở Kings Cup của Việt Nam trước Thái Lan không mang nhiều ý nghĩa quá lớn. Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam thường có kết quả bất lợi trước người Thái. 

Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi các cầu thủ Việt Nam đã có thể thi đấu tự tin hơn trước Thái Lan. Tôi tin sau những chiến thắng vừa qua, các thế hệ cầu thủ Việt Nam từ nay trở đi có thể tin rằng Thái Lan là đối thủ hoàn toàn có thể đánh bại được, không có gì phải e ngại họ”.

Trước một trận đấu được đánh giá sẽ có vô vàn khó khăn sắp tới, HLV Park Hang Seo cũng gặp đôi chút áp lực nhưng ông cho rằng các cầu thủ Việt Nam cần giữ vững được tinh thần khi đối đầu người Thái.

“Tôi là HLV trưởng ĐT Việt Nam nên với tôi, mỗi trận và giải đấu đều có áp lực huống hồ đây lại là Vòng loại World Cup 2022, trận đấu tới còn đá trên sân khách. Tôi biết người Thái đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Họ vừa có HLV mới, tôi nghĩ trận đấu mai sẽ khó khăn với Việt Nam. 

Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu một cách bình tĩnh và tập trung nhất. Không biết kết quả ngày mai ra sao nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị bằng tinh thần từ trước đến nay, đó là tinh thần VN, tinh thần tập thể để làm những điều tốt nhất”, chiến lược gia Hàn Quốc nói tiếp.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng đánh giá cao tiền vệ Chanathip, cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía chủ nhà Thái Lan. Thầy Park cho rằng ĐT Việt Nam cần phải đặc biệt cảnh giác với cầu thủ này.

Quế Ngọc Hải: “ĐT Việt Nam hoàn toàn tự tin cho trận đấu với Thái Lan”
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Thái Lan vào tối mai 5/9, thủ quân Quế Ngọc Hải đã khẳng định sự tự tin cùng quyết tâm đánh bại đối thủ.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X