Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo khen ngợi các học trò sau trận hòa Jordan

Thứ Tư 28/03/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khen ngợi ĐT Việt Nam sau trận hòa 1-1 trước Jordan.

Tối ngày 27/3, ĐT Việt Nam đã khép lại vòng loại Asian Cup 2019 với trận hòa 1-1 trên sân Jordan. Anh Đức là người mở tỷ số trong hiệp 1 trước khi Abu Amara ghi bàn gỡ hòa trong hiệp 2.

Không thể giành thắng lợi ở trận này, cơ hội lọt vào nhóm hạt giống thứ 2 ở VCK Asian Cup đã không còn. Tuy vậy HLV Park Hang Seo vẫn dành lời khen cho các học trò sau trận đấu.

HLV Park Hang Seo khen ngoi DT Viet Nam sau tran hoa Jordan hinh anh

Park Hang Seo khen ngợi ĐT Việt Nam sau trận hòa Jordan

Phát biểu sau trận, nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho biết:  “Trận đấu với cá nhân tôi là rất nặng nề và áp lực. Sau thành công U23 Việt Nam, sự chờ đợi của người hâm mộ lớn hơn nên tôi rất muốn thắng trận này.

Tuy nhiên, lịch trình đi đến Jordan lại quá vất vả. Chúng tôi phải trải qua đường bay dài, lệch múi giờ 5 tiếng, chỉ có 2 buổi tập. Khó khăn là có thể nhìn thấy được nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức".

Đánh giá về trận đấu, HLV Park Hang Seo phân tích: “Ban đầu chúng ta chơi với sơ đồ 3-5-2, cố gắng đánh hai cánh nên đặt 3 tiền vệ ở giữa, vì vậy chúng ta ghi bàn trước trong hiệp 1.

Hiệp 2, chúng ta bị tấn công dồn dập và lộ ra điểm yếu là thể lực. Cầu thủ họ cao, to nên họ đánh bóng bổng, còn chúng ta chống lại họ và thua kém về thể lực. Chúng ta có sự thay đổi cầu thủ và chiến thuật nhưng cũng chưa hài lòng”.

Trước khi ra về, ông Park chốt lại: “Tôi nghĩ cầu thủ đã chiến đấu bằng tinh thần tuyệt vời khi trong điều kiện không thuận lợi như vậy”.

Theo kế hoạch vào lúc 12h00 hôm nay giờ địa phương, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước và dự kiến sẽ có mặt ở Hà Nội lúc 7h sáng ngày mai 29/3.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight Jordan 1-1 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X