Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Park quên chuyện trò cưng ghi bàn ở Vòng loại cuối cùng World Cup

Thứ Tư 26/01/2022 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phần trả lời họp báo trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Australia vào chiều 26/1, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi quên mất một thông tin quan trọng.

HLV Park Hang Seo bất ngờ quên thông tin quan trọng

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam. Nhất là khi bộ đôi tiền đạo Tiến Linh và Văn Toàn không thể tham dự trận đấu trước Australia do nhiễm Covid-19.

Khi nhận được câu hỏi về việc ông có cảm thấy lo lắng hay không khi thiếu đi những mũi nhọn quan trọng như vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi trả lời rằng: "Tiến Linh và Văn Toàn ở vòng loại 3 World Cup 2022 cũng đã ghi bàn đâu mà phải lo lắng như thế. Chúng ta có những cầu thủ khác thay thế".

Dường như nhà cầm quân 62 tuổi này đã có chút nhầm lẫn khi nhớ sai thông tin. Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ghi tới 2 bàn thắng. Đó là 1 bàn vào lưới ĐT Trung Quốc và 1 bàn vào lưới ĐT Oman.

Tiến Linh và Văn Toàn trở lại

Tiến Linh và Văn Toàn đã trở lại sau khi nhiễm Covid-19. Ảnh:FBNV

Sau 6 vòng đã đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam có tổng cộng 4 bàn thắng với hai bàn của Tiến Linh, một bàn của Quang Hải và bàn còn lại của Hồ Tấn Tài. Về tình hình Văn Toàn, Tiến Linh, cả hai đã phục hồi tốt và đang tập trung tập Hà Nội để tập luyện.

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 16h10 (giờ Việt Nam) tại SVĐ AAMI Park, Melbourne. Ở lượt đi, tuyển Việt Nam thua 0-1.

Chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu AAMI Park. Trước đó, Quang Hải cùng đồng đội đã tích cực tập đối kháng nhằm thử nghiệm đội hình trước khi “tổng duyệt” bằng buổi tập làm quen sân thi đấu AAMI Park.

Trước trận đấu với Australia vào ngày mai 27/1, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ, ông sẽ phải loại đi 1 cái tên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X