Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bóng gió về việc tái xuất trên trang cá nhân

Thứ Hai 25/03/2024 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo mới đây đã đăng tải thông điệp trên trang cá nhân bóng gió về việc sắp quay trở lại băng ghế huấn luyện.

HLV Park Hang Seo bóng gió về việc tái xuất

Trên trang cá nhân của mình, HLV Park Hang Seo đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung:

“Khi mùa xuân đến, mọi thứ trở nên đầy hứa hẹn. Chú gấu tỉnh dậy sau giấc ngủ đông và tìm kiếm thử thách mới cho mình”.

Nội dung được HLV Park chia sẻ khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn về việc vị chiến lược gia này sắp trở lại băng ghế huấn luyện.

Đã hơn một năm kể từ ngày thuyền trưởng người Hàn Quốc chia tay ĐT Việt Nam (1/2023). Kể từ đó cho đến nay, HLV Park Hang Seo chưa đồng ý dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. Hiện tại, ông chỉ đang nắm giữ vị trí cố vấn và đại diện hình ảnh cho CLB Bắc Ninh.

park hang seo
HLV Park Hang Seo đăng bài gây chú ý trên trang cá nhân

Theo xác nhận từ công ty đại diện DJM của HLV Park Hang Seo, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn có thể đảm nhận công việc dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp, song song với nhiệm vụ cố vấn cho CLB Bắc Ninh.

Trước đó, HLV Park Hang Seo được xem là một trong những ứng viên sáng giá cho vị trí HLV tạm quyền của ĐT Hàn Quốc, tuy nhiên, sau đó đội bóng xứ kim chi lại quyết định bổ nhiệm ông Hwang Sun-hong. Nhiều đội bóng tại Đông Nam Á cũng bày tỏ sự quan tâm tới cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, tuy nhiên, đã không có thương vụ nào được kích hoạt.

Trước tình cảnh của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn HLV Park Hang Seo trở lại băng ghế huấn luyện.

Kể từ khi nhà cầm quân người Hàn Quốc rời đi, ĐT Việt Nam đã cho thấy sự đi xuống rõ rệt. “Những chiến binh sao vàng” văng khỏi top 100 trên BXH FIFA và mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X