Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bố trí trợ lý "xem giò" Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ Năm 05/03/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã bố trí các trợ lý thân tín của mình đi dự khán các trận đấu sớm ở vòng 1 V-League 2020 vào cuối tuần này.

 

Vào ngày mai 6/3, V-League mùa giải 2020 sẽ chính thức khởi tranh bằng hai trận đấu sớm giữa HAGL vs Quảng Ninh và Quảng Nam gặp CLB TP.HCM. Do chưa hết thời hạn tự cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc nên HLV Park Hang Seo đã để các trợ lý của mình đi dự khán hai trận đấu này.

HLV Park Hang Seo bố trí trợ lý đi dự khán ở vòng 1 V-League 2020 hình ảnh
Trợ lý Lee Young -jn được HLV Park Hang Seo cử đi dự khán trận Quảng Nam - TP.HCM

Cụ thể phân công của HLV Park, trợ lý Lee Young-jin sẽ dự khán trận đấu trên SVĐ Quảng Nam giữa CLB Quảng Nam và CLB TP.HCM trong khi đó, chuyên gia thể lực Park Sung-gyun sẽ có mặt tại SVĐ Pleiku để theo dõi trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Than Quảng Ninh.

Trợ lý Lee và chuyên gia Park đã hoàn thành thời hạn tự cách ly 14 ngày sau khi từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam. Vì thế, cả hai đều được cơ quan y tế xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh và có thể trở lại với công việc một cách bình thường.

Trong khi đó, phải tới hết ngày 7/3, HLV Park Hang Seo mới hết thời hạn tự cách ly nên nhiều khả năng ông sẽ bắt đầu đi dự khán V-League từ ngày 8/3. Được biết, vị HLV người Hàn Quốc dự kiến sẽ đáp chuyến bay vào TP.HCM để theo dõi trận đấu tại vòng 1 giữa CLB Sài Gòn và Sông Lam Nghệ An trên sân SVĐ Thống Nhất .

Trước đó, do lo ngại về dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo và vợ đã tự cách ly tại nhà riêng trong 2 tuần ngay sau khi trở về từ Hàn Quốc. Điều này không chỉ để đảm bảo an toàn cho ông mà còn là cho cộng đồng xung quanh. Trong thời gian cách ly vừa qua, vợ chồng HLV Park luôn được đội ngũ y tế kiểm tra sức khỏe hàng ngày để tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

HLV Park Hang Seo sau thời hạn tự cách ly sẽ có khoảng 2 tuần để theo dõi các cầu thủ tại V-League trước khi lên danh sách tập trung ĐTQG trước ngày hội quân 21/3 tới đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X