Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bênh vực Văn Hậu: Là HLV thì không nên khiêu khích đối thủ trước trận

Thứ Hai 09/01/2023 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua Indonesia, HLV Park Hang Seo đã nói thẳng quan điểm của mình về việc HLV Shin Tae Yong có hành động khiêu khích Đoàn Văn Hậu trên mạng xã hội trước đó.

HLV Park Hang Seo bênh vực Văn Hậu khi bị Indonesia khiêu khích

Đánh bại Indonesia với tỉ số 2-0 chung cuộc ở Bán kết, ĐT Việt Nam thẳng tiến vào Chung kết AFF Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã xóa đi cái dớp 26 năm không thắng đối thủ này ở AFF Cup.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không giấu nổi niềm hạnh phúc. Ông chia sẻ:

"Trước tiên, phải nói là chúng ta đã xóa dớp 26 năm chưa thắng Indonesia ở AFF Cup. Trước trận, tôi đã nói học trò phải phá vỡ cái dớp này để các đàn em lứa sau không còn phải đối mặt với nó.

Hôm nay, chúng ta đã phá vỡ cái dớp ấy. Quan trọng hơn, ĐT Việt Nam đã vào chung kết. Tôi tự hào vì cầu thủ đã nỗ lực hết mình trận hôm nay."

HLV Park Hang Seo bênh vực Văn Hậu Là HLV thì không nên khiêu khích đối thủ trước trận 1
Việt Nam vượt qua Indonesia để góp mặt ở Chung kết AFF Cup 2022.

Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc HLV Shin Tae Yong của Indonesia đăng tải những thông điệp khiêu khích Văn Hậu trên mạng xã hội. Cụ thể, ông Shin chỉ trích hậu vệ của ĐT Việt Nam chơi bạo lực và yêu cầu các trọng tài cần nghiêm khắc. 

Thầy Park thẳng thắn về vấn đề này:

"Tôi và HLV Shin Tae Yong trước trận có những lo lắng vì cả hai đều khá nhạy cảm với kết quả trận đấu. Vì thế, chúng tôi cũng có lời qua tiếng lại. Nhưng sau trận, chúng tôi đã bình thường trở lại.

Tuy nhiên, là một HLV mà khiêu khích đội bạn hay cầu thủ đội bạn như thế thì không nên. Tôi không dùng mạng xã hội nên không thể đánh giá chính xác về nội dung ấy."

VIDEO: Tiến Linh lần thứ hai ghi bàn thắng trước IndonesiaVIDEO: Tiến Linh lần thứ hai ghi bàn thắng trước Indonesia
Với một cú lắc đầu đưa bóng vào góc xa, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã mang về bàn thắng thứ hai cho ĐT Việt Nam ngay ở đầu hiệp 2 trận đấu với Indonesia.
ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 khi nào?ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 khi nào?
Với việc vượt qua Indonesia ở vòng bán kết, đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 vào tối ngày 13/1 tới đây.
Tiến Linh phản bác HLV Indonesia sau chiến thắng của ĐT Việt NamTiến Linh phản bác HLV Indonesia sau chiến thắng của ĐT Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tự tin khẳng định ĐT Việt Nam hôm nay đã chứng minh cho tất cả thấy đội bóng nào mạnh hơn và xứng đáng hơn để góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2022.
HLV Indonesia tâm phục khẩu phục thất bại trước ĐT Việt NamHLV Indonesia tâm phục khẩu phục thất bại trước ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Yong thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi tốt để giành chiến thắng 2-0 trước Indonesia trong trận Bán kết lượt về, qua đó góp mặt tại Chung kết AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X