Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ với sự hâm mộ của người dân TP.HCM

Thứ Hai 05/02/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trong buổi lễ mừng công và giao lưu với NHM do UBND TP.HCM tổ chức, HLV Park Hang Seo đã đánh giá cao tình cảm của NHM cho U23 Việt Nam.


Tối ngày 4/2, tại SVĐ Thống Nhất, UBND TP.HCM đã tổ chức buổi lễ mừng công và giao lưu với NHM cho ĐT U23 Việt Nam. Trước tình cảm nồng nhiệt của nhân dân miền Nam cho đội tuyển, HLV Park Hang Seo đã thực sự bị ấn tượng.

 HLV Park Hang Seo bat ngo voi su ham mo cua nguoi dan TPHCM hinh anh
 HLV Park Hang Seo bất ngờ với sự hâm mộ của người dân TP.HCM

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không giấu được sự xúc động: "Tôi cũng không ngờ mình lại được người Việt Nam yêu mến đến vậy. Có thể các bạn khó hình dung nhưng thật tình tôi cũng rất hồi hộp trước mỗi trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam. Tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ từng trận nhưng trước giờ bóng lăn, chúng tôi không thể hình dung nổi những gì sẽ đến với mình".

Qua buổi giao này, thầy Park cũng gửi đi thông điệp của mình sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018. “Có một điều mà các bạn có thể yên tâm, đó là chúng tôi sẽ không tự mãn sau thành tích Á quân giải U23 châu Á. Tôi sẽ tiếp tục làm việc miệt mài, để mang lại những thành công khác cho bóng đá Việt Nam".

Kết thúc cuộc nói chuyện, thầy Park một lần nữa đã gửi lời cảm ơn tới NHM. “Tôi thành thật cảm ơn. Tôi không ngờ nhận được nhiều sự yêu thương của người dân Việt Nam đến như vậy. Một lần nữa, xin được cảm ơn tất cả NHM bóng đá Việt Nam!”.

Sau sự kiện này, HLV Park Hang Seo sẽ ra Hà Nội để hoàn tất một số công việc trước khi về nước. Sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam để bắt đầu những nhiệm vụ mới, trong đó có việc cùng ĐT Việt Nam thực hiện chuyến làm khách ở vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan vào cuối tháng 3 tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X