Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ trở thành ứng viên dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc

Chủ Nhật 21/02/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Bongdaplus, LĐBĐ Hàn Quốc đã có lời đề nghị tới HLV Park Hang Seo về việc trở thành HLV trưởng ĐTQG nước này trong tương lai gần.
Được biết, trong quãng thời gian về Hàn Quốc nghỉ phép trước Tết Âm Lịch 2021, ông đã nhận được lời đề nghị trở thành thuyền trưởng ĐTQG của quê hương.
HLV Park Hang Seo bất ngờ trở thành ứng viên dẫn dắt ĐT Hàn Quốc hình ảnh
HLV Park Hang Seo trở thành một trong những ứng viên sáng giá dẫn dắt ĐT Hàn Quốc.

HLV Chung Hae Seong, bạn thân của thầy Park và từng dẫn dắt HAGL cũng như CLB TPHCM, mới đây đã tiết lộ việc đương kim HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đang trở thành một gương mặt hot trong làng chiến lược gia tại Hàn Quốc. Ông Chung chia sẻ với Bongdaplus:

"Có rất nhiều đội bóng ở Hàn Quốc quan tâm đến HLV Park Hang Seo. Tôi nghĩ rằng đó là tin vui cho sự nghiệp huấn luyện của ông ấy. Tuy nhiên, ông Park đang rất hạnh phúc ở Việt Nam. Điều đó khiến cho ông ấy gặp khó khăn trong việc suy nghĩ về tương lai.

Ở thời điểm hiện tại thì ông ấy sẽ cống hiến và làm việc hết mình để phát triển bóng đá Việt Nam. Việc ông ấy có làm HLV của ĐT Hàn Quốc hay không thì hãy để tương lai trả lời."

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF có thời hạn tới cuối năm 2021. Trong bản hợp đồng có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu đôi bên tìm được tiếng nói chung. 

Phía trước HLV Park Hang Seo là năm 2021 đầy thách thức. Với ĐTQG, ông đứng trước 2 nhiệm vụ quan trọng: Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2021.

Còn với U22 Việt Nam thì ông sẽ phải chuẩn bị cho môn bóng đá nam SEA Games 31 trên sân nhà và Vòng loại U23 châu Á 2022. Nhiều khả năng thành bại trong năm 2021 tới cùng các cấp độ ĐT Việt Nam sẽ quyết định tương lai nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Thầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt NamThầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam chinh phục thành công những mục tiêu đề ra trong năm 2021.
HLV Park Hang Seo kết thúc đợt cách ly, âm tính với COVID-19HLV Park Hang Seo kết thúc đợt cách ly, âm tính với COVID-19
Sau 14 ngày cách ly, HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ trợ lý người Hàn Quốc đã có kết quả âm tính với COVID-19 nên đủ điều kiện trở lại công việc.
HLV Park Hang Seo nghiên cứu lối chơi của... ArsenalHLV Park Hang Seo nghiên cứu lối chơi của... Arsenal
HLV Park Hang Seo đang nghiên cứu lối chơi của Arsenal nhằm tìm ra cách đổi mới chiến thuật cho ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X