Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ nói tới ngày chia tay bóng đá Việt Nam

Thứ Hai 24/09/2018 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài phỏng vấn mới đây với báo giời Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết ông không lo ngại tới một kết thúc "không có hậu" khi làm việc với bóng đá Việt.

HLV Park Hang Seo nói tới ngày chia tay bóng đá Việt Nam

Lên nắm quyền tại Việt Nam từ tháng 10/2017, cho tới lúc này HLV Park Hang Seo đang có được những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam.

Mặc dù vậy nhà cầm quân này cũng đã sẵn sàng đối mặt với những thách thức, kể cả việc phải chia tay bóng đá Việt Nam trong tương lai.

HLV Park Hang Seo nói tới ngày chia tay bóng đá Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo hy vọng sẽ có một kết thúc đẹp với bóng đá Việt Nam

Trong lần trả lời phỏng vấn gần nhất với tờ Sports Seoul, thầy Park đã bất ngờ nói tới “đoạn kết với bóng đá Việt Nam”. Nhà cầm quân 59 tuổi này cho biết lúc này mình chỉ muốn tiếp tục tập trung làm tốt công việc hiện tại, thay vì lo nghĩ về một kết thúc "không có hậu".

Vị cựu HLV Changwon FC chia sẻ: "Nhiều người hỏi tôi rằng có sợ hay không. Đôi khi tôi cũng tự hỏi mình về sự kết thúc. Tất nhiên tôi cũng tò mò. Tôi rất hy vọng sẽ có một kết thúc đẹp.

Nhưng đây không phải lúc bận tâm tới điều đó. Lúc này tôi không nghĩ về chuyện kết thúc đẹp hay xấu, điều quan trọng là làm hết khả năng. Sẽ không có chỗ cho những suy nghĩ khác nếu bạn có mục tiêu tiếp theo. Tôi chỉ muốn tập trung vào những gì phải làm ngày hôm nay và ngày mai mà thôi". 

Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 27/9. Ngay sau khi trở lại Việt Nam, ông Park cùng các cộng sự sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho AFF Cup 2018, mà việc cần làm trước tiên là lên danh sách triệu tập 30 cầu thủ sơ bộ để chuẩn bị cho chuyến tập huấn Hàn Quốc vào cuối tháng 10 tới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Hé lộ chuyện HLV Park Hang Seo bỏ quên Công Phượng ở trận tranh HCĐ ASIAD
Mặc dù ASIAD 2018 đã trôi qua gần một tháng nay nhưng nguyên nhân về việc tiền đạo Công Phượng không được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận tranh hạng 3 thì tới...
HLV Park Hang Seo ấn tượng với tình cảm của người hâm mộ Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết ông bị ấn tượng mạnh bởi sự mến mộ của NHM Việt Nam sau thành công tại VCK...
HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại Guus Hiddink nếu đối đầu
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ quyết tâm đánh bại đội bóng của HLV Guus Hiddink nếu Việt Nam đối đầu Trung Quốc ở đấu trường châu lục.
Trợ lý của HLV Park Hang Seo khuyên Quang Hải ra nước ngoài
Từ góc nhìn cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa cho rằng Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu để được mài giũa, đặc biệt là sang môi trường bóng đá Nhật Bản.
Bầu Đức: Tại sao phải vội gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo?
Bầu Đức cho rằng giờ chưa phải lúc vội vàng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, khi đội tuyển Việt Nam chỉ trong vòng vài tháng tới còn hai đấu trường quan...
Đại diện VFF lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Trong một diễn biến mới đây, một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã khẳng định lúc này chưa phải thời điểm thích hợp để bàn chuyện gia hạn hợp đồng với HLV...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X