Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ Ba 29/01/2019 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ nhắc tới việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng với VFF

Với việc tạo nên những thành công to lớn cho bóng đá Việt Nam trong suốt hơn một năm vừa qua, câu chuyện tương lai của HLV Park Hang Seo đang là một chủ đề nóng vào lúc nào.

Hợp đồng của thầy Park sẽ hết hạn vào cuối năm nay, tuy nhiên lúc này phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) vẫn chưa có động thái xúc tiến gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân sinh năm 1959.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng với VFF hình ảnh
HLV Park Hang Seo chưa nghĩ tới việc gia hạn với VFF

Và khi được báo chí Hàn Quốc đề cập tới chuyện này, chiến lược gia người Hàn Quốc úp mở về việc ký hợp đồng mới với Việt Nam: “Tôi chưa quyết định. Hiện tại, chúng tôi đang thảo luận về điều này. Tôi hiện chỉ muốn tập trung cho vòng loại World Cup.”

Chia sẻ về thành công của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, thầy Park nói thêm: “Trên thực tế thì sau thành công tại AFF Cup 2018, chúng tôi có rất ít thời gian chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Sau đó, thua Iraq và Iran khiến tinh thần đội bóng đi xuống, nhưng đội đã vượt khó để vượt qua vòng bảng. Có vẻ có rất nhiều may mắn khi các cầu thủ đều rất mệt mỏi về thể chất và tinh thần vì lịch thi đấu dày đặc".

Sau kỳ nghỉ tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 2 này để bắt đầu trở lại với guồng quay công việc. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ là tuyển chọn lực lượng cho ĐT U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á 2020.

Theo kế hoạch, thầy Park sẽ trực tiếp dự khán các trận đấu của ĐT U22 Việt Nam tại Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019, diễn ra tại Campuchia từ 17/2 đến 26/2 tới. Qua giải đấu này, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ lựa chọn ra những gương mặt tốt nhất để hợp cùng lứa Quang Hải, Văn Hậu,... để chuẩn bị cho vòng loại sân chơi châu lục.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X