Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ được báo Thái tôn vinh

Thứ Sáu 20/01/2023 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan, Siam Sport mới đây đã có một bài viết đề cao vai trò và giá trị của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam.

Sau AFF Cup 2022, tờ Siam Sport đã có bài viết đề cao tài năng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. 

Park Hang Seo
Siam Sport đề cao giá trị của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam.

Trong bài viết với tựa đề "Giờ là lúc nghỉ ngơi, đối thủ vĩ đại nhất của bóng đá Thái Lan" của mình, tờ báo xứ Chùa Vàng nêu quan điểm: "Năm 2017, ông Park có quyết định táo bạo khi đến làm ở Việt Nam, quốc gia có niềm đam mê với bóng đá nhưng thành tích lại khá nghèo nàn.

Và nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhanh chóng biến Việt Nam thành đội bóng mà mọi đối thủ phải dè chừng. Ngay cả nền bóng đá số một châu Á như Nhật Bản cũng gặp nhiều khó khăn trước đoàn quân của ông Park.

Mặc dù tính cách nóng nảy của ông ấy không được lòng nhiều người hay có những cử chỉ, lời nói mỉa mai khiến đối thủ khó chịu nhưng trên hết, Park Hang-seo đã nỗ lực để làm tốt công việc của mình.

Ông ấy là một vị huấn luyện viên giỏi, một người đàn ông thực thụ. Đó là người siêng năng, nỗ lực và biết nhận trách nhiệm sau thất bại. Ông là người CĐV Thái Lan vừa nể phục và vừa khó chịu. Giờ là lúc nghỉ ngơi, đối thủ vĩ đại nhất của tuyển Thái".

Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Không khó để liệt kê hàng loạt thành tích nổi bật của nhà cầm quân người Hàn Quốc như giành ngôi á quân U23 châu Á, hạng 4 Asian Cup 2018, vô địch AFF Cup 2018, Huy chương vàng SEA Games 2019 và 2021 hay giúp Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo không trở về quê hương đón TếtHLV Park Hang Seo không trở về quê hương đón Tết
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông HLV Park Hang Seo cùng vợ sẽ ở lại Hà Nội sau AFF Cup 2022, để tận hưởng không khí cái Tết cổ truyền Việt Nam.
HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ cảm động đến Văn ToànHLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ cảm động đến Văn Toàn
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đã bất ngờ gửi lời nhắn gặp lại tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau khi ông chia tay ĐT Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X