Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 04/09/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, nhà cầm quân Hàn Quốc đã chỉ ra điểm yếu còn tồn tại của bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo bất ngờ chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam

Trở về từ Indonesia với thành tích lọt vào bán kết ASIAD, thầy trò Park Hang Seo đã nhận được nhiều lời khen của giới truyền thông. Tuy nhiên theo chia sẻ của nhà cầm quân Hàn Quốc, bóng đá Việt Nam vẫn còn những điểm yếu và các cầu thủ cần tiếp tục nỗ lực tập luyện để hướng tới những thành công lớn hơn trong tương lai.

HLV Park Hang Seo bất ngờ chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo

Trao đổi với giới truyền thông, thầy Park cho hay: “Bước ra đấu trường châu lục luôn rất thú vị, nhưng đi đôi với đó là áp lực và các HLV đều phải làm việc hết công suất. Giải đấu vừa qua, các cầu thủ trẻ Việt Nam trưởng thành rất nhiều và khiến các đối thủ luôn phải dè chừng.

Tuy nhiên rõ ràng các cầu thủ vẫn còn bộc lộ điểm yếu về mặt thể lực, bên cạnh đó hệ thống bóng đá trẻ chưa thật sự bài bản để đáp ứng với sự kỳ vọng và niềm đam mê đến từ người hâm mộ.

Vì vậy, nếu muốn nền bóng đá phát triển trong tương lai, chúng ta cần phải thay đổi hệ thống đào tạo và các giải đấu trẻ".

Sau những thành công tại VCK U23 châu Á 2018, Asiad 2018, mục tiêu tiếp theo mà HLV Park Hang Seo hướng tới là cùng đội tuyển Việt Nam cạnh tranh chức vô địch AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: “Ngày 25/10 tới sẽ tròn một năm kể từ lúc tôi bắt đầu làm việc với BĐVN. Và sau ASIAD 2018, tôi sẽ có những kế hoạch phù hợp để có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018.

Tôi hiểu sự mong mỏi của NHM Việt Nam ở sân chơi khu vực, nhưng phải nói là AFF Cup 2018 rất khốc liệt. Còn mục tiêu cụ thể thì sắp tới, VFF sẽ giao cho tôi và các cộng sự, nhưng đã là ông chủ thì ai cũng muốn hướng thành tích tốt nhất”.

Sau những kết quả ấn tượng cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo cũng cho biết ông rất cảm kích trước sự chào đón của người hâm mộ Việt Nam, và đây cũng là động lực để ông cùng các học trò nỗ lực hơn ở những giải đấu trong tương lai.

Hé lộ kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup và Asian Cup 2019
Chỉ còn 2 tháng nữa, AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh, và lúc này đây VFF cũng đang lên kế hoạch tập huấn cho ĐT Việt Nam.
Olympic Việt Nam có 3 cái tên trong đội hình xuất sắc nhất ASIAD 2018
Tờ báo thể thao FoxSports mới đây đã công bố đội hình xuất sắc nhất ASIAD 2018 lần này, trong đó có sự góp mặt của 3 cái tên đến từ ĐT Olympic Việt Nam.
HLV Park Hang Seo nói gì khi bị Son Heung-min nghe lén ở ASIAD 2018?
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau tình huống bị tiền đạo Son Heung-min nghe lén chiến thuật trong trận bán kết ASIAD giữa Olympic Việt Nam...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X