Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bảo vệ Xuân Trường, vẫn tin có thể thắng Hàn Quốc

Thứ Sáu 31/08/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Hàn Quốc chiều qua, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp báo sáng 30/8 để trả lời các câu hỏi của giới truyền thông.

HLV Park Hang Seo bảo vệ Xuân Trường, tin vẫn có thể thắng Hàn Quốc

Sáng 30/8, HLV Park Hang Seo đã có cuộc gặp gỡ ngắn với giới truyền thông để chia sẻ nhiều điều sau thất bại trước đối thủ Hàn Quốc tại trận bán kết ASIAD vào chiều qua.

Nói về cách dùng người ở trận này, ông Park cho biết mình không muốn chia sẻ nhiều vào ngày hôm qua vì có nhiều phóng viên Hàn Quốc ở đó. Theo toan tính của nhà cầm quân này thì ông sẽ yêu cầu các học trò thủ hòa đối phương trong hiệp 1 để tung Văn Quyết vào sân trong hiệp 2 làm 'quân bài tẩy'.

HLV Park Hang Seo bảo vệ Xuân Trường, tin vẫn có thể thắng Hàn Qu hình ảnh
HLV Park Hang Seo

Mặc dù vậy việc để thua bàn sớm và 2 tiền vệ trung tâm chơi không tốt đã khiến kế hoạch bị phá sản. Và cho tới lúc này, thầy Park vẫn tiếc vì đã có cơ hội thắng Hàn Quốc.

Ông nói: "Tôi nói với toàn đội ở buổi họp chiến thuật rằng trận đấu hôm qua là cuộc chiến giữa chúng ta với thời gian của trận đấu. Theo tính toán của tôi, Olympic Việt Nam chỉ cần cầm hòa tới hết hiệp 1 là sẽ có cơ hội thắng. Từ phút 60, các cầu thủ vào thay người sẽ đóng vai trò quyết định".

Nói về việc Xuân Trường thi đấu mờ nhạt ở giải này, vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc cho hay: "Kể cả về tâm lý, Xuân Trường cũng có những biểu hiện rất tích cực. Cậu ấy vẫn là cầu thủ có tài trong đội. Tuy nhiên, mỗi người đều có biểu đồ phong độ với mức lên xuống khác nhau.

Với tôi, tiền vệ trung tâm phải là người có sức chiến đấu tốt, họ phải tranh chấp quyết liệt và lập tức cắt bóng khi đối phương triển khai tấn công ở khu vực của mình. Tuy nhiên, Trường lại không mạnh về tranh chấp".

Viet Nam 1-3 Han Quoc
HLV Park Hang Seo muốn Olympic Việt Nam thắng UAE trong 90 phút

Nói về trận tranh HCĐ với UAE, HLV Park Hang Seo muốn các học trò đánh dứt điểm trong 90 phút, tránh đá penalty.

Ông nói thêm: “Trận tranh HCĐ với U23 UAE sẽ không đá 2 hiệp phụ đâu mà 2 đội sẽ bước vào loạt sút penalty luôn. Tôi thực sự không muốn các học trò bước vào loạt sút cân não đó.

Tôi có xem UAE đá trận bán kết qua tivi. Các trợ lý của tôi cũng đã thu thập đầy đủ băng hình cũng như thông tin về đối thủ. Trong chiều nay 30.8, chúng tôi sẽ họp để phân tích về đối thủ này".

Sau thất bại trước Hàn Quốc, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ ngơi và thư giãn. Ngày mai 31/8, toàn đội sẽ tập nhẹ để chuẩn bị bước vào trận tranh HCĐ với Olympic UAE vào lúc 15h00 chiều 1/9.

HLV Park Hang Seo: Tôi không dùng mạng xã hội
Trước việc đang xuất hiện những luồng thông tin về các tài khoản mạng xã hội mang tên Park Hang Seo, nhà cầm quân Hàn Quốc đã lên tiếng trước báo giới.
Malaysia sớm chuẩn bị lực lượng để đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Việc Olympic Việt Nam có những chiến thắng ấn tượng tại ASIAD 2018 là lý do khiến bóng đá Malaysia sớm có những sự chuẩn bị để đối đầu thầy trò Park Hang Seo...
Nếu hạ UAE, Olympic Việt Nam sẽ hơn Thái Lan về thành tích tại ASIAD
Trước trận tranh HCĐ ASIAD, người hâm mộ nước nhà đã rất kỳ vọng vào việc Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng bởi khi đó chúng ta sẽ vượt qua người Thái.
Đội trưởng Văn Quyết thể hiện bản lĩnh sau trận thua Hàn Quốc
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Văn Quyết đã đi tới vị trí các đồng đội Olympic Việt Nam để động viên tinh thần các cầu thủ không được suy sụp sau khi...
“Dù thua nhưng đó vẫn là lứa cầu thủ đem đến hy vọng cho nền bóng đá nước nhà”
Chia sẻ sau khi chứng kiến những cố gắng của ĐT Olympic Việt Nam trong trận bán kết với Hàn Quốc chiều 29/8, bố của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã rất tự hào về...
Báo Thái kỳ vọng vào khả năng giành HCĐ của Olympic Việt Nam
Dù để thua Hàn Quốc ở bán kết nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn nhận được sự kỳ vọng của truyền thông quốc tế ở trận tranh HCĐ tại ASIAD 2018.
Truyền thông Hàn Quốc nói gì sau khi đội nhà đánh bại Olympic Việt Nam?
Một loạt hãng thông tấn tại Hàn Quốc đều có những bài viết nói về trận Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc diễn ra chiều ngày hôm qua, 29/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X