Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo báo tin vui về quá trình đàm phán hợp đồng với VFF

Thứ Ba 27/08/2019 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc thừa nhận quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ông với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra rất thuận lợi, không gặp khó khăn gì.

Chiều 27/8, ĐT Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tiên trong đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan. Ở buổi tập này, đoàn quân áo đỏ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

Trước tình cảm nồng nhiệt của giới truyền thông, HLV Park Hang Seo cũng dành thời gian trả lời những câu hỏi mà các phóng viên đưa ra.

HLV Park Hang Seo báo tin vui về quá trình đàm phán hợp đồng với VFF hình ảnh
Thầy Park theo dõi nhằm tìm ra những nhân tố mới cho ĐTQG và U23 Việt Nam.

Nói về bản hợp đồng mới đang đàm phán với VFF, vị HLV người Hàn Quốc cho biết: "Đây đang là thời gian "nghỉ giải lao" trong quá trình đàm phán giữa hai bên. Thời gian qua báo chí đã đưa ra quá nhiều thông tin mang tính dự báo về bản hợp đồng. Nhưng tôi nghĩ là tháng 10 đàm phán hợp đồng cũng không sao. Quá trình đàm phán giữa hai bên cũng không gặp khó khăn gì".

HLV Park Hang Seo tới với Việt Nam trong thời điểm làng bóng đá Việt vừa trải qua cơn sốc thất bại của tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29 trên đất Malaysia. Khi đó, có nhiều ý kiến nghi ngờ về tài năng của HLV người Hàn Quốc. Tuy nhiên, thành công sau đó ở các cấp độ đội tuyển quốc gia đã xoá tan những nghi ngại này.

Bản hợp đồng mà HLV Park Hang Seo ký với VFF vào ngày 11/10/2017 sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2020. Do đó phía Liên đoàn đang rất tích cực đàm phán để thầy Park đặt bút ký hợp đồng mới.

Tuy nhiên, hai bên cho biết, đang "đóng băng" quá trình đàm phán để HLV Park Hang Seo tập trung tối đa cho SEA Games 2019 và vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Bản hợp đồng mới mà VFF muốn ký với vị HLV Hàn Quốc dự định sẽ kéo dài trong 3 năm và kết thúc vào đầu năm 2023.

Thầy Park gặp áp lực vì quán xuyến cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 cùng lúc
Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo cho biết mình bị stress khi phải dẫn dắt cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 cùng lúc.
HLV Park Hang Seo ngại nhất cầu thủ nào của ĐT Thái Lan?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chia sẻ của mình về gương mặt nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan lúc này.
Báo Malaysia không coi ĐT Việt Nam là đối thủ chính ở vòng loại World Cup
Trong bài viết mới đây, tờ News Strait Times của Malaysia đã không hề đề cập tới ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu tạm dừng do thời tiết xấu

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu tạm dừng do thời tiết xấu

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu tạm dừng do thời tiết xấu

Trận đấu sớm nhất vòng 2 LPBank V-League 2024/25 là cuộc đọ sức CAHN vs Thanh Hóa trên SVĐ Hàng Đẫy. Trên sân nhà, đội bóng ngành công an làm tất cả để giành chiến thắng, trong khi Thanh Hóa được dự báo có chuyến làm khách rất khó khăn.

Xem thêm
top-arrow
X