Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo ăn tết ở Việt Nam sau AFF Cup 2022

Thứ Tư 18/01/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng ĐT Việt Nam giành HCB tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo quyết định sẽ ở lại Việt Nam ăn tết Nguyên đán.

HLV Park Hang Seo ăn tết ở Việt Nam

Hành trình của HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam đã khép lại sau trận thua 0-1 trước Thái Lan ở chung kết lượt về AFF Cup 2022. Đoạn kết trong mơ với người hâm mộ Việt Nam đã không đến, nhưng 5 năm đồng hành với bóng đá Việt Nam, HLV người Hàn đã để lại quá nhiều dấu ấn.

Theo kế hoạch, hợp đồng giữa HLV Park cùng ĐT Việt Nam sẽ hết hiệu lực vào ngày 31/1 tới. Lẽ đó, lúc này, về mặt danh nghĩa, ông Park vẫn là HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Sau khi kết thúc AFF Cup 2022, ông Park đã trở lại Việt Nam cùng phần lớn các tuyển thủ. Được biết, ông sẽ ở lại ăn tết Nguyên đán tại Việt Nam trước khi lên đường về quê nhà Hàn Quốc. Ông sẽ về nước vào tháng 2 tới.

HLV Park Hang Seo ăn tết ở Việt Nam sau AFF Cup 2022 1
HLV Park Hang Seo sẽ ăn tết ở Việt Nam

Trong số các cầu thủ tham dự AFF Cup 2022, phần lớn cũng đều trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng chủ quản. Riêng Văn Toàn không về nước mà ở lại Thái Lan. Được biết, đội bóng mới của tiền đạo này có chuyến tập huấn ở Thái Lan và cựu sao HAGL tới hội quân cùng Seoul E-Land.

Với trường hợp của Quang Hải, tiền vệ này không về Việt Nam mà trở lại Pháp để chuẩn bị cho nửa sau mùa giải cùng Pau FC. Cầu thủ sinh năm 1997 không đạt phong độ tốt nhất ở AFF Cup 2022 sau quãng thời gian dự bị tại Pháp.

Về vị trí HLV mới của ĐT Việt Nam, VFF dự kiến công bố vào tháng 2 tới. Được biết, VFF sẽ bắt đầu xúc tiến đàm phán hợp đồng và có thể việc đàm phán sẽ được thực hiện trực tiếp tại quốc gia của HLV đó. Nếu mọi chuyện thuận lợi, việc đàm phán sẽ kết thúc vào trung tuần tháng 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X