Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park gặp khó khi thần y Choi Ju-young bất ngờ về Hàn Quốc

Thứ Bảy 03/07/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn thành quy định cách ly 14 ngày cùng ĐT Việt Nam, bác sĩ Choi Ju-young đã nói lời tạm biệt Việt Nam để đáp chuyến bay về Hàn Quốc.

Bác sĩ Choi Ju-young về Hàn Quốc

Được biết vào ngày hôm qua 2/7, bác sĩ Choi Ju-young, người được mệnh danh 'thần y' đã bất ngờ thông báo với các thành viên ban huấn luyện ĐT Việt Nam về việc sẽ quay trở về Hàn Quốc để chăm sóc người nhà.

VFF gia hạn hợp đồng với bác sỹ Choi Ju-young
HLV Park Hang Seo được dự báo sẽ gặp những khó khăn khi bác sỹ Choi Ju-young xin về Hàn Quốc lúc này.

Cụ thể, vợ bác sĩ Choi Ju-young đang bị bệnh và cần sự có mặt của ông ở bên cạnh trong giai đoạn phẫu thuật và điều trị. Hai người con của bác sĩ Choi đang sống và làm việc ở Mỹ. Do đó dù gặp những khó khăn trong việc di chuyển trong thời điểm dịch bệnh, vị "thần y" của đội tuyển Việt Nam vẫn quyết định tạm chia tay ĐT Việt Nam để về với gia đình.

Sự thiếu vắng bác sĩ Choi Ju-young ở tuyển Việt Nam lúc này được dự báo sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới. Điều này buộc HLV Park Hang Seo sẽ phải tìm người thay thế.

Trong quá khứ, bác sĩ Choi từng rất 'mát tay' trong việc điều trị những ca chấn thương khó của các cầu thủ. Cũng nhờ ông mà những cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Hậu, Đình Trọng, Trọng Hoàng…đều phục hồi chấn thương một cách thần kỳ.

Trong quá khứ, bác sĩ Choi Ju-young từng là trưởng bộ phận y tế của đội tuyển Hàn Quốc và sát cánh cùng với ông Park Hang-seo, khi đó là trợ lý cho HLV trưởng trưởng tại Guus Hiddink ở VCK World Cup 2002. Đó cũng là giải đấu kinh điển trong lịch sử của tuyển Hàn Quốc khi họ kết thúc ở hạng tư thế giới.

VFF xin ý kiến chỉ đạo để ĐT Việt Nam được chơi tại Mỹ ĐìnhVFF xin ý kiến chỉ đạo để ĐT Việt Nam được chơi tại Mỹ Đình
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, LĐBĐ Việt Nam vừa có công văn để ĐT Việt Nam được phép chơi trên sân nhà tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp...
Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?
Giới truyền thông Trung Quốc đã có những đánh giá của mình về kết quả lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 mới đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X