Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park dọn rác cho học trò

Thứ Tư 28/12/2022 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên khi đặt chân tới Singapore, HLV Park Hang Seo và toàn đội đã có buổi làm quen sân Jalan Besar.

HLV Park dọn rác cho học trò

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ có 2 buổi tập chính thức trên SVĐ Jalan Besar, nằm trong tổ hợp thể thao cùng tên. Đây là SVĐ có sức chứa 6000 chỗ ngồi và là sân cỏ nhân tạo, sẽ là địa điểm diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Singapore vs ĐT Việt Nam vào ngày 30/12 tới.

Sáng nay, toàn đội mới di chuyển tới Singapore sau hơn 3 tiếng bay, có ít thời gian nghỉ ngơi sau trận thắng Malaysia ngày hôm qua. Bởi vậy, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên trong ban huấn luyện để các cầu thủ khởi động rất kỹ, chuẩn bị sẵn sàng cho buổi tập này.

dT Viet Nam nap nang luong truoc buoi tap 28/12
Cầu thủ ĐT Việt Nam nạp năng lượng trước buổi tập 28/12

Toàn đội chuẩn bị các thanh protein để nạp năng lượng trước buổi tập. Đáng chú ý, đích thân chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu bác sĩ Choi Ju Young một chiếc túi nilon để bỏ rác thừa, sau đó tự mình đi thu thập vỏ thanh protein từ các học trò.

HLV Park don rac cho hoc tro
HLV Park Hang Seo nhận chiếc túi từ bác sĩ Choi
HLV Park don rac cho hoc tro
Sau đó, chiến lược gia người Hàn đích thân tới thu thập vỏ thanh protein, đây cũng là cách để ông kiểm tra xem cầu thủ nào không ăn
HLV Park don rac cho hoc tro
Xong xuôi, toàn đội tiếp tục khởi động trước khi bước vào bài tập với bóng

Cũng phải nói rằng, Singapore nổi tiếng với sự sạch sẽ, bởi vậy có lẽ ĐT Việt Nam rất muốn để lại ấn tượng tốt đẹp cho nước chủ nhà. Toàn đội sẽ tiếp tục có thêm 1 buổi tập cuối vào ngày mai (29/12) trước ngày thi đấu chính thức.

SVĐ Jalan Besar là địa điểm tổ chức các trận đấu vòng bảng AFF 2022 của Singapore, khi SVĐ Quốc gia Singapore có sức chứa 55 nghìn chỗ được sử dụng cho các sự kiện khác. Cụ thể, buổi liveshow của Jay Chou được tổ chức vào ngày 17-18/12 và 6 ngày là không đủ để SVĐ này chuẩn bị cho vòng bảng AFF, bởi vậy các cầu thủ sẽ phải làm quen với mặt sân nhân tạo, thay vì sân cỏ tự nhiên.

SVĐ Jalan Besar của Singapore trước màn tiếp đón thầy trò Park Hang SeoSVĐ Jalan Besar của Singapore trước màn tiếp đón thầy trò Park Hang Seo
SVĐ Jalan Besar là địa điểm được Singapore lựa chọn cho các trận đấu vòng bảng AFF Cup, sẽ là nơi tiếp đón ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo vào ngày 30/12 tới.
Thầy Park kiểm tra giày của cầu thủ trước buổi tập tại SingaporeThầy Park kiểm tra giày của cầu thủ trước buổi tập tại Singapore
Chiều 28/12 trên SVĐ Jalan Besar, thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước vào buổi tập chính thức để chuẩn bị cho trận gặp Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X