Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022

Thứ Bảy 23/07/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm cao tại kỳ AFF Cup 2022. Trước đó, ĐT Việt Nam đã không thể giành vô địch ở giải đấu Đông Nam Á 2020.

HLV Park đặt quyết tâm tại AFF Cup 2022

Sáng 22/7, HLV Park Hang Seo đã có chuyến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Vị chiến lược gia này nhấn mạnh: “Năm ngoái, đội tuyển Việt Nam đã thất bại ở AFF Cup nên lần trở lại này tôi sẽ quyết tâm phục thù”.

Việc tuyển Việt Nam bị loại từ bán kết AFF Cup 2020, trở thành cựu vô địch, là nỗi buồn lớn đối với HLV Park Hang Seo. Sau thất bại trên đất Singapore, vị chiến lược gia này đã có những sự thay đổi rất tích cực cả về lối chơi lẫn nhân sự nhằm giúp đội nhà đòi lại vị thế số 1 trong khu vực Đông Nam Á. 

Trong buổi thăm Đại sứ quán Việt Nam, HLV Park được Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng biểu dương những đóng góp cho bóng đá Việt Nam suốt 4 năm qua. Ngài đại sứ khen ngợi ông không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam tiến bộ hơn mà còn giúp truyền cảm hứng và nâng cao tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh của dân tộc Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022 1
HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022

Trước khi chia tay, HLV Park bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày hôm nay 23/7 để bắt tay vào công việc xây dựng lực lượng cho tuyển Việt Nam chinh phục các giải đấu sắp tới.

Chia sẻ trên đài truyền hình Hàn Quốc,  HLV trưởng ĐT Việt Nam bày tỏ: “Chưa lúc nào tôi thôi nghĩ về bóng đá Việt Nam. Hiện giải vô địch Việt Nam đang diễn ra, các trợ lý của tôi vẫn ở Việt Nam, đến các sân theo dõi, tuyển chọn cầu thủ. Chúng tôi thường xuyên theo trao đổi để nắm bắt tình hình các tuyển thủ thi đấu ra sao”.

AFF Cup 2022 là giải đấu quan trọng nhất trong năm của đội tuyển Việt Nam, cũng là giải đấu lớn cuối cùng trước khi ông kết thúc hợp đồng hiện tại với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). HLV người Hàn Quốc cũng thổ lộ nếu sau này không còn dẫn dắt tuyển Việt Nam thì sẽ gắn bó bằng cách khác như tham gia công tác đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam.

@bongda24h.vn.official HLV Park quyết tâm phục thù #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #Sportnews #tiktoknews #parkhangseo #dtvn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X