Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân thuyền trưởng Hà Nội FC về dưới trướng HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 24/07/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất, ông Park Choong Kyun đã được điều động làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo trong đợt tập trung sắp tới của tuyển Việt Nam.

Trước việc HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể trở lại Việt Nam sau khi về nước chịu tang bố vợ, LĐBĐ Việt Nam và CLB Hà Nội đã đạt thỏa thuận về việc bổ sung HLV Park Choong Kyun vào thành phần BHL đội tuyển Việt Nam.

Ông Park Choong Kyun vừa tới nhậm chức tại Hà Nội FC thay cho HLV Chu Đình Nghiêm. Sau khi nhận được lời đề nghị của VFF, nhà cầm quân người Hàn đã đồng ý về dưới trướng người tiền bối Park Hang Seo. Với việc CLB Hà Nội đã cho cầu thủ xả trại, HLV Park hoàn toàn rảnh tay trợ giúp ĐT Việt Nam.

Park Choong-kyun
HLV Park Choong Kyun vừa được điều động làm trợ lý cho đồng hương Park Hang Seo

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 28/7. Song VFF hiện vẫn chưa đặt vé máy bay cho HLV Park Hang Seo bởi những khó khăn trong việc hoàn tất các thủ tục cần thiết bởi ảnh hưởng của dịch bệnh.

Vì thế trong thời gian tới, nhiệm vụ của các vị trợ lý tại ĐT Việt Nam là không dễ dàng. Ở thời điểm hiện tại, VFF cũng đã có danh sách dự kiến khoảng 48 cầu thủ do BHL đội tuyển Việt Nam và bộ phận chuyên môn VFF chuẩn bị.

Sau khi rút gọn, quân số chính thức được triệu tập sẽ còn khoảng 30 người. Danh sách tuyển Việt Nam nếu không bất ngờ sẽ có rất ít thay đổi so với đợt tham dự Vòng loại thứ 2 tại UAE.

Theo kết quả bốc thăm, tuyển Việt Nam rơi vào bảng B cùng với các đội Oman, Trung Quốc, Saudi Arabia, Úc và Nhật Bản. Theo kế hoạch ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội vào cuối tháng 8 tới. Ngày 2/9, thầy trò ông Park sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân khách trước Saudi Arabia, 5 ngày sau, họ sẽ đá trận thứ 2 gặp Australia tại Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo viết thư cảm ơn Bộ VHTTDL và VFFHLV Park Hang Seo viết thư cảm ơn Bộ VHTTDL và VFF
Hôm nay 23/7, HLV Park Hang Seo đã gửi thư cảm ơn tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về những sự động viên trong thời gian vừa...
Cờ Việt Nam tung bay tại Olympic: Mơ giấc mơ huy chươngCờ Việt Nam tung bay tại Olympic: Mơ giấc mơ huy chương
Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng lá cờ đỏ sao vàng cũng đã được tung bay phấp phới tại SVĐ quốc gia Tokyo vào tối 23/7 khi đoàn thể thao Việt Nam xuất hiện.
Báo Thái muốn đội nhà hạ bệ ĐT Việt Nam tại AFF CupBáo Thái muốn đội nhà hạ bệ ĐT Việt Nam tại AFF Cup
Tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan Siam Sport đã thể hiện tham vọng lật đổ ngai vàng của ĐT Việt Nam trong bài viết liên quan tới giải AFF Cup 2020 mới đây.
Đối thủ của ĐT Việt Nam sang châu Âu rèn quân trước thềm vòng loại World CupĐối thủ của ĐT Việt Nam sang châu Âu rèn quân trước thềm vòng loại World Cup
Để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Oman sẽ hội quân ngay trong tháng 7 và sẽ tập huấn dài hạn tại Serbia.
Các đối thủ ở bảng Việt Nam quyết không để mất lợi thế sân nhàCác đối thủ ở bảng Việt Nam quyết không để mất lợi thế sân nhà
Theo tìm hiểu, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng B đều đăng ký thi đấu sân nhà tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X