Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Người đặc biệt" xuất hiện trên sân tập của CLB Hà Nội

Thứ Tư 14/04/2021 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng tin đồn của CLB Hà Nội là ông HLV Park Choong Kyun đã xuất hện trên sân tập của đội bóng này vào chiều ngày 14/4.

Vào chiều ngày hôm nay (14/4), CLB Hà Nội đã có buổi tập nhẹ tại thủ đô trước khi lên vào Pleiku tham dự trận đấu với chủ nhà HAGL tại vòng 10 V-League vào cuối tuần.

HLV Park Choong Kyun xuất hiện trong buổi tập của CLB Hà Nội hình ảnh
HLV Park Choong Kyun đã xuất hiện trong buổi tập của CLB Hà Nội chiều nay

Và buổi tập của Văn Quyết và các đồng đội đã chào đón sự xuất hiện của một gương mặt lạ, được cho là ông Park Choong Kyun - cựu HLV trưởng CLB bóng đá Thiên Thân Quyền Kiện.

Vị HLV người Hàn Quốc đứng lặng lẽ quan sát buổi tập của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Nhiều khả năng, sau trận đấu giữa HAGL và Hà Nội sắp tới, ông Hoàng Văn Phúc sẽ thôi dẫn dắt Hà Nội FC để nhường vị trí cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park Choong Kyun năm nay 47 tuổi và từng là cựu tuyển thủ ĐT Hàn Quốc. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, ông đã có 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và chơi đến 30 trận cho tuyển U23 nước này.

Vị này sau đó đã khởi nghiệp HLV vào năm 2009 ở đội U15 Seongnam Ilhwa Chunma. Sau đó, ông Park cũng có thời gian dài làm trợ lý ở CLB Jeonbuk Motors trước khi sang Trung Quốc làm việc.

Tại đây, HLV Park Choong Kyun từng làm trợ lý cho HLV Fabio Cannavaro và giữ ghế quyền HLV trưởng tại CLB Thiên Tân (Trung Quốc) năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X