Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng CLB Hà Nội từ chối làm trợ lý cho ông HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 05/08/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, tân thuyền trưởng CLB Hà Nội, ông Park Choong Kyun vừa từ chối lên tuyển làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo.
Park Choong Kyun
Do bận công việc ở CLB Hà Nội nên ông Park Choong Kyun sẽ không lên tuyển Việt Nam

Thông tin này đã được đưa ra vào chiều qua 4/8. Trước đó thầy Park đã gửi lời mời ông Park Choong Kyun tham gia vào ban huấn luyện ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Vị tân thuyền trưởng CLB Hà Nội khi đó cũng cho biết sẵn sàng góp sức cho đội tuyển.

Tuy nhiên, vị này cuối cùng lại xin rút lui không đảm nhận vai trò trợ lý ở tuyển Việt Nam. Lý do là bởi chiến lược gia này muốn tập trung cho công việc của mình tại đội bóng Thủ đô. Dự kiến, CLB Hà Nội sẽ hội quân trở lại vào cuối tháng 8 tới đây để chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2021.

Một lý do khác khiến ông Park Choong Kyun không lên tuyển xuất phát từ việc CLB Hà Nội vừa mới chia tay trợ lý Nguyễn Công Tuấn và HLV thủ môn Trần Tiến Anh.

Vì vậy, nếu vị này tham gia vào ban huấn luyện tuyển Việt Nam thì công tác huấn luyện tại Hà Nội FC chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi ông Park Choong Kyun sẽ phải làm nhiệm vụ ít nhất đến hết ngày 7/9, sau trận đấu giữa Việt Nam gặp Australia.

Việc ông Park Choong Kyun rút lui buộc thầy Park Hang Seo phải bổ sung nhân sự cho ban huấn luyện. Theo đó, trợ lý Vũ Hồng Việt được đôn từ U22 Việt Nam lên đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung này. Vị trợ lý này cùng các tuyển thủ đã hội quân tại Hà Nội vào sáng qua (4/8).

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho việc rèn luyện chuyên môn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã gửi đề nghị tới Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 tạo điều kiện cho phép các thành viên bao gồm: chuyên gia, HLV, trợ lý HLV, cầu thủ, bác sĩ, phiên dịch, cán bộ phục vụ chuyên môn được triệu tập lên tuyển khi di chuyển từ vùng dịch về Hà Nội được cách ly tự nguyện với thời gian theo quy định tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam và khách sạn.

Việc cách ly và tập luyện của toàn đội cũng được thực hiện theo cơ chế "Bong bóng" - cách ly khép kín từ nơi ở đến nơi tập luyện và ngược lại. VFF sẽ tiến hành xét nghiệm RT-PCR 3 lần và đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19.

VFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt NamVFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt Nam
Tối nay 4/8, Tiến Linh sẽ từ Bình Dương di chuyển tới TP.HCM rồi đáp chuyến bay ra Hà Nội tập trung ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạchĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạch
ĐT Việt Nam hội quân sớm một ngày khi có mặt ở khách sạn Grand Plaza vào trưa ngày 4/8.
Người Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương OlympicNgười Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương Olympic
Trong bài viết mới đây, tờ thể thao Siam Sports của Thái Lan đã không quên nhắc tới việc thể thao Việt Nam vắng huy chương ở kỳ Thế vận hội lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X