Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Choong Kyun tìm được việc mới sau khi chia tay Hà Nội FC

Thứ Sáu 11/11/2022 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cuối cùng đã tìm được bến đỗ mới cho mình sau khi quyết định chia tay CLB Hà Nội ngay đầu mùa giải 2022. 

Ngay trước thềm mùa giải V-League 2022 chỉ một tuần, HLV Park Choong Kyun đã quyết định nói lời chia tay HLV Park Choong Kyun. Được biết vị thuyền trưởng người Hàn Quốc xin thanh lý hợp đồng để về nước vì lý do cá nhân. Và trợ lý Chun Jae Ho sẽ tạm thời tiếp tục công việc mà HLV Park Choong Kyun để lại.

Park Choong Kyun Ha Noi FC
HLV Park Choong Kyun tìm được việc mới sau khi rời Hà Nội FC

Ông Park Choong Kyun chia tay Hà Nội vào ngày 19/2, tức là chỉ ít ngày trước khi đội bóng Thủ đô có trận đấu đầu tiên ở V-League 2022 gặp Đông Á Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy tối 25/2. 

Đây là thông tin gây rất nhiều bất ngờ. Nhưng thật may là dưới bàn tay chèo lái của HLV Chun Jae Ho, Hà Nội vẫn đi đúng hướng để có cơ hội lớn chinh phục chức vô địch V-League 2022. 

Về phần HLV Park, phải sau hơn nửa năm từ khi chia tay CLB Hà Nội, vị này mới có được công việc mới khi về dẫn dắt CLB Seoul E-Land ở K-League 2.

Theo Yonhap News, hai bên đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đội bóng đang chơi ở giải hạng hai Hàn Quốc đặt mục tiêu vào nhóm đua thăng hạng lên K-League 1 ở mùa giải tới. Mùa này, Seoul E-Land chỉ đứng thứ 7, kém xa nhóm đá play-off thăng hạng tới 8 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X