Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ Văn Toàn, Hùng Dũng bị mất việc ở K-League 2

Thứ Năm 30/11/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người từng có thời gian dẫn dắt CLB Hà Nội trước đây và sau này là cầm quân tại Seoul E-land nơi tiền đạo Văn Toàn thi đấu, HLV Park Choong Kyun mới đây đã bị sa thải vì thành tích cầm quân tệ hại. 

Theo thông tin vừa được tờ Chosun đăng tải thì ban lãnh đạo CLB Seoul E-land đã thống nhất quyết định sa thải ông Park Choong Kyun ngay sau khi mùa giải 2023 hạ màn. 

Thông báo của đội bóng thủ đô Seoul cho biết: "Chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Park theo một thỏa thuận chung".

Thầy cũ Văn Toàn, Hùng Dũng bị mất việc ở K-League 2 1
HLV Park Choong Kyun bị mất việc ở K-League 2

HLV Park Choong Kyun nhậm chức vào tháng 11 năm ngoái được kỳ vọng sẽ giúp CLB Seoul E-land thể hiện thứ bóng đá tấn công, tập trung vào kỹ năng kiểm soát và chuyền bóng. Từng có thời điểm Seoul E-land đã chơi khá tốt với chuỗi 4 thắng, 1 hòa ở K-League 2. 

Song cuối cùng họ lại chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 10 trận thắng cùng 5 trận hòa và 21 trận thua.

Sau khi nhận thông báo sa thải, HLV Park Choong Kyun đã lên tiếng cho biết: "Tôi rất biết ơn và xin gửi lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ CLB Seoul E-land vì đã ủng hộ chúng tôi bất kể sân nhà hay sân khách. 

Với tư cách một nhà cầm quân, tôi rất buồn vì mình đã làm việc chăm chỉ trong suốt mùa giải để xây dựng một đội bóng tốt nhưng có vẻ như tôi đã không thể làm tốt được điều đó. Thật đáng tiếc khi tôi phải rời đi mà không thể có lời chào chính thức tới người hâm mộ. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi trong suốt mùa giải vừa qua và tôi hy vọng Seoul E-Land FC sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai".

Trong quá khứ, HLV Park Choong Kyun từng sang Việt Nam dẫn dắt CLB Hà Nội và là thầy của những Hùng Dũng, Văn Quyết, Duy Mạnh,... Tuy nhiên quãng thời gian hai bên đồng hành cùng nhau không nhiều khi vị này đã không tiếp tục cương vị thuyền trưởng đội bóng thủ đô ngay trước mùa giải 2022. Ông Park sau đó đã trở về Hàn Quốc và ngồi vào ghế nóng Seoul E-land.

Trong thời gian làm việc tại đây, HLV Park Choong Kyun từng là thầy của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khi anh xuất ngoại tới Hàn Quốc. Dù đã nhiều lần được ông thầy người Hàn Quốc trao cơ hội nhưng Văn Toàn đã không thể hiện được nhiều trên hàng công Seoul E-land dẫn tới việc phải ngồi ngoài suốt nhiều vòng đấu sau đó. Và đây cũng là nguyên nhân khiến tiền đạo này về nước khoác áo CLB Nam Định ở mùa bóng 2023/2024. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X