Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park ra quyết định sau chấn thương của Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 04/12/2020 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra quyết định của mình sau thông tin cậu học trò cưng Đoàn Văn Hậu dính chấn thương.

Đoàn Văn Hậu bị tái phát chấn thương trong buổi tập luyện chuẩn bị cho mùa bóng mới cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội. Theo chuẩn đoán ban đầu từ các bác sĩ, Văn Hậu bị tổn thương sụn chêm.

Chấn thương này khiến cầu thủ quê Thái Bình có nguy cơ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Điều đó không chỉ khiến Hậu phải bỏ lỡ quá trình chuẩn bị mùa giải mới cùng CLB Hà Nội, mà còn khiến anh không thể hội quân với ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12.

HLV Park cho phép Đoàn Văn Hậu ở lại CLB Hà Nội hình ảnh
Đoàn Văn Hậu được phép ở lại CLB Hà Nội để trị thương.

Và sau khi trao đổi về tình hình chấn thương của Văn Hậu với đại diện CLB Hà Nội, HLV Park Hang Seo đã cho phép Văn Hậu vắng mặt trong đợt tập trung này.

Thay vì lên tuyển, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ ở lại tập luyện cùng đội bóng chủ quản. Đội á quân V-League sẽ thường xuyên cập nhật tình hình của Hậu cho ông Park và ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo đã nhiều lần triệu tập các cầu thủ chấn thương lên tuyển để trực tiếp theo dõi và điều trị như trường hợp của Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng hay cả Đoàn Văn Hậu đều từng lên tuyển theo dạng này.

Tuy nhiên lần này lại là ngoại lệ khi ông Park cho phép Văn Hậu ở lại CLB. Nói về chấn thương của Văn Hậu, một đại diện CLB Hà Nội cho biết: "Vắng mặt của Văn Hậu là điều đáng tiếc, nhưng cần thiết với em ấy ở thời điểm này. Hậu cần tập trung chữa trị dứt điểm chấn thương thay vì cố gắng trở lại tập luyện. Hậu còn trẻ, khát vọng cống hiến rất đáng ghi nhận nhưng sự nghiệp của em ấy còn rất dài".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 6/12 tới. Trừ Văn Hậu, HLV Park Hang Seo sẽ có 36 tuyển thủ để tiến hành tập luyện, thi đấu. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đây mới là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng ĐT Việt Nam tập trung trong năm 2020.

Chuyển địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đội U22 tại TP.HCM
Trước sự bùng phát dịch Covid-19 trong cộng đồng tại TP.HCM, VFF đã quyết định sẽ thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam...
ĐT Việt Nam có thể mất Đoàn Văn Hậu ở AFF Cup 2021
Việc tái phát chấn thương trong một buổi tập của CLB Hà Nội khiến Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng thời đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X